Cháy cửa hàng kinh doanh ô tô

20/09/2013 19:02 GMT+7

(TNO) Một cửa hàng kinh doanh ô tô và nội thất xe hơi tại nhà số 56, đường Vũ Phạm Hàm thuộc P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội, đã bất ngờ bốc cháy.

(TNO) Vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc 14 giờ ngày 20.9, tại một cửa hàng kinh doanh xe ô tô và nội thất xe hơi tại nhà số 56, đường Vũ Phạm Hàm thuộc P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội.

Liên quan tới vụ hỏa hoạn, các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên họ đột nhiên trông thấy khói đen, sau đó là lửa phát ra từ tầng 2 của cửa hàng kinh doanh ô tô và nội thất xe hơi này. Và cũng chỉ sau ít phút, ngọn lửa đã lan nhanh sang các ngôi nhà liền kề.

Vẫn theo những người chứng kiến, thời điểm xảy ra vụ hỏa hoản, dưới tầng 1 của cửa hàng còn có một số nhân viên bán hàng và 4 chiếc ô tô. Khi thấy ngọn lửa phát ra, những nhân viên này đã liều mình đưa được số ô tô trên thoát ra ngoài. Tuy nhiên, toàn bộ giấy tờ xe ô tô cùng nhiều tài sản có giá trị để trên tầng 2 của cửa hàng đã bị ngọn lửa thiêu rụi.

Hỏa hoạn tại cửa hàng kinh doanh ô tô 1

Hỏa hoạn tại cửa hàng kinh doanh ô tô 2
Hiện trường vụ cháy - Ảnh: Hà An

Tiếp nhận thông tin về vụ hỏa hoạn, Phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy Q.Cầy Giấy đã điều động 2 xe cứu hỏa đến hiện trường để dập lửa. Khoảng 20 phút sau ngọn lửa đã được khống chế.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân và thiệt hại do vụ hỏa hoạn gây ra.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.