Bốn ca sĩ hải ngoại hòa giọng trong 'Tình thu'

20/09/2013 15:10 GMT+7

(TNO) Bốn giọng hát trở về từ hải ngoại là ca sĩ Phương Dung, Elvis Phương, Giao Linh và Anh Khoa sẽ cùng nhau hòa giọng trong chương trình Tình khúc vượt thời gian chủ đề Tình thu diễn ra vào tối 28.9 tới đây tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM).

(TNO) Bốn giọng hát trở về từ hải ngoại là ca sĩ Phương Dung, Elvis Phương, Giao Linh và Anh Khoa sẽ cùng nhau hòa giọng trong chương trình Tình khúc vượt thời gian chủ đề Tình thu diễn ra vào tối 28.9 này tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM). 

 
Từ trái sang: Ca sĩ Giao Linh; Phương Dung; Elvis Phương và Anh Khoe - Ảnh: BTC

>> Tình khúc vượt thời gian': Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 dang dở tình đầu vì... mê đàn
>> “Tình khúc vượt thời gian” đã gỡ rối được vụ tác quyền
>> Dàn ca sĩ nổi tiếng với "Tình khúc vượt thời gian

Trong đêm nhạc này, "nữ hoàng sầu muộn" Giao Linh hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả, đặc biệt là những ai yêu nhạc Hoàng Thi Thơ, những cảm xúc khó tả với ca khúc Tà áo cưới.

Ca sĩ Phương Dung cũng chọn hai ca khúc có giai điệu khá buồn mang tên Hoài thu (Văn Trí) và Nỗi buồn gác trọ (Hoài Linh-Mạnh Phát), từng gắn liền với tên tuổi cô.

Là ca sĩ hải ngoại nhưng thường xuyên xuất hiện trong Tình khúc vượt thời gian, Elvis Phương sẽ mang đến ca khúc Thu hát cho người (Vũ Đức Sao Biển) và một chút day dứt, tiếc nuối với Áo lụa Hà Đông (Ngô Thụy Miên-Nguyên Sa).

Đặc biệt, giọng hát nổi tiếng một thời Anh Khoa hứa hẹn sẽ làm nức lòng khán giả với những tình khúc mùa thu của nhạc sĩ Phạm Duy, Đoàn Chuẩn-Từ Linh. Đây cũng là lần hiếm hoi Anh Khoa tái ngộ với khán giả Việt Nam kể từ sau khi kết hôn cùng con gái ngài đại sứ Hungary và chuyển sang nước ngoài sinh sống.

Chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ trong nước như Ánh Tuyết, Đức Tuấn, Dương Triệu Vũ... với những tình ca thu bất hủ của các nhạc sĩ Đoàn Chuẩn-Từ Linh, Phạm Trọng Cầu, Phạm Duy, Trịnh Công Sơn...

Đêm nhạc Tình thu sẽ diễn ra lúc 20 giờ 30 phút ngày 28.9 tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên VTV9.

Thiên Hương

>> Thu Minh hâm nóng "Tình khúc vượt thời gian
>> Thí sinh “The Voice” thử sức với “Tình khúc vượt thời gian”
>> Ca sĩ gạo cội tụ hội trong "Tình khúc vượt thời gian
>> Những tình khúc vượt thời gian
>> Ca sĩ trẻ tìm về những tình khúc vượt thời gian
>> Thêm một ca sĩ tìm về những tình khúc vượt thời gian
>> 10 tình khúc vượt thời gian - Em tôi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.