Xả súng tại căn cứ Hải quân Mỹ, ít nhất 4 người chết

16/09/2013 23:35 GMT+7

(TNO) Một vụ xả súng kinh hoàng đã xảy ra tại căn cứ Hải quân ở thủ đô Washington của Mỹ vào ngày 16.9, khiến ít nhất 4 người thiệt mạng và 10 người khác bị thương.

Cảnh sát đã xông vào một văn phòng của căn cứ Hải quân ở thủ đô Washington, sau khi có tin báo về vụ xả súng vào ngày 16.9, theo BBC. Các quân nhân và nhân viên tại căn cứ được lệnh "trú ẩn tại chỗ".

Một nhân chứng là bà Patricia Ward cho BBC biết có đến 7 tiếng súng nổ trước khi lực lượng cảnh sát đến.

Bà Cathy Lanier, cảnh sát trưởng Washington cho AFP biết cảnh sát sẽ sớm công bố chính xác số người chết và “một nghi phạm xả súng (khoảng 50 tuổi) đã thiệt mạng”.

“Mối lo ngại lớn nhất của chúng tôi hiện tại là hai nghi phạm xả súng khác đã bỏ chạy và cảnh sát vẫn chưa xác định được hành tung của hai nghi phạm này”,  bà Lanier nói thêm.

Cảnh sát đang nỗ lực truy lùng hai nghi phạm xả súng bỏ chạy, một người da trắng và một người da đen mặc đồng phục Hải quân và mang theo súng.

Phát biểu trong một buổi họp báo, Thị trưởng Washington, ông Vincent Gray cho rằng các quan chức “vẫn đang cố gắng xác nhận số thương vong”, theo đài Russia Today (Nga).

Phúc Duy

>> Xả súng tại Indonesia, hai cảnh sát thiệt mạng
>> Xả súng nghiêm trọng nhất lịch sử Miami
>> Lại xảy ra xả súng kinh hoàng ở Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.