Nexus 5 'song hành' cùng Android 4.4

15/09/2013 12:25 GMT+7

(TNO) Giới thạo tin vừa cho biết nhiều khả năng phiên bản Android 4.4 (vừa được Google xác nhận là bản Android tiếp theo) cùng mẫu máy Nexus 5 sẽ chính thức được công bố trong một sự kiện diễn ra vào ngày 14.10 tới.

 
Nexus 5 được cho là sẽ xuất hiện vào ngày 14.0 tới - Ảnh: CNET

Theo PhoneArena hôm 14.9, Nexus 5 hiện là mẫu smartphone được giới công nghệ quan tâm, bởi đây có thể là 'đứa con tinh thần' của Google, đồng thời mẫu máy này sẽ được trang bị bản Android mới nhất.

Theo nguồn tin ban đầu, Nexus 5 (do LG gia công) sẽ sử dụng màn hình cảm ứng 5 inch hỗ trợ độ phân giải Full HD, tích hợp bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 của Qualcomm. Máy được cho là hỗ trợ cả kết nối LTE 4G (so với chỉ kết nối 3G như bản Nexus 4 hiện tại), cùng khả năng kết nối Bluetooth 4.0 và NFC.

Google đã xác nhận Android 4.4 sẽ là phiên bản tiếp theo do hãng này cung cấp, với tên mã KitKat, thay vì là Android 5.0 như những thông tin trước đây.

Dự kiến, Android 4.4 sẽ có một số tính năng mới như: Giao thức truyền nội dung không dây Miracast sẽ được cải tiến, bổ sung hàm API liên quan đến hiệu ứng giao diện, bổ sung các widget thông báo mới...

Thành Luân

>> Nexus 5 sẽ tích hợp sẵn Android 4.4
>> Rộ tin LG sản xuất điện thoại Google Nexus 5
>> Contra đã có phiên bản cho Android
>> Bùng nổ mã độc trên Android
>> LG G2 không có bản chạy Android gốc
>> Tiện ích tìm điện thoại Android thất lạc đã xuất hiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.