Got to dance 2013: Chàng trai tật nguyền nhảy hip hop khiến Minh Hằng rơi nước mắt

15/09/2013 12:14 GMT+7

(TNO) Dù đôi chân teo tóp nhưng thí sinh Thành Trung cùng nhóm nhảy AAT đã mang đến bài nhảy hip hop thật sôi động, khiến khán giả không ngừng hò reo còn các giám khảo rưng rưng nước mắt.

(TNO) Dù đôi chân teo tóp nhưng thí sinh Thành Trung cùng nhóm nhảy AAT đã mang đến bài nhảy hip hop thật sôi động, khiến khán giả không ngừng hò reo còn các giám khảo rưng rưng nước mắt.

>> Sau 'The voice kids', thí sinh nhí đổ bộ 'Got to dance
>> Got to dance' phiên bản Việt: Lần đầu tiên thí sinh được 'bật lại' giám khảo
>> Giám khảo Cuba bất ngờ làm giám khảo 'Got to dance' phiên bản Việt


Dù bị liệt cả hai chân nhưng Thành Trung vẫn thể hiện được khá nhiều động tác khó của hip hop

Sau vòng Sơ loại trên khắp cả nước, Got to dance - Vũ điệu đam mê 2013 đã chính thức lên sóng tập đầu tiên vào tối 14.9, mang đến nhiều cảm xúc khó tả cho thí sinh, khán giả lẫn các vị giám khảo.

Trong đó, để lại nhiều ấn tượng nhất có lẽ là tiết mục nhảy hip hop của nhóm AAT. Được thành lập từ năm 2005, nhóm AAT có một trưởng nhóm vô cùng đặc biệt, đó là Thành Trung, vận động viên khuyết tật từng giành được nhiều giải thưởng trong và ngoài nước ở môn bơi lội.

Năm 3 tuổi, Thành Trung bị sốt cao và từ đó hai chân bị teo, không đi lại được. Từng có lúc tự ti vì không biết phải làm gì phụ giúp gia đình, Thành Trung bén duyên với hip hop và xem đó là một trong những niềm đam mê của mình.

Anh kể: "Lúc mới tập hip hop cũng gặp nhiều khó khăn. Một người bình thường tập đã khó huống chi là tôi. Cũng bị đập đầu, trật tay tùm lum nhưng trên hết là tôi muốn sống hết mình với niềm đam mê này và muốn thành lập nhóm nhảy để những người chung sở thích có sân chơi lành mạnh".


Nhóm AAT với màn trình diễn hip hop

Trên sân khấu Got to dance, Thành Trung khiến nhiều người vô cùng bất ngờ khi thể hiện những động tác khó như chống tay, xoay người. Dù đôi chân teo tóp nhưng với đôi tay mạnh mẽ, chàng trai này đã thực hiện những động tác một cách đầy nỗ lực khiến giám khảo Minh Hằng và Trần Ly Ly không khỏi xúc động.

Giám khảo Minh Hằng chia sẻ: "Thực sự thì Thành Trung không nên cảm ơn mọi người vì mọi người phải cảm ơn Thành Trung vì một nghị lực quá lớn. Bạn đã vượt qua khả năng của mình, vượt qua tất cả mọi thứ để đứng trên sân khấu này. Bạn là minh chứng cho việc đừng bao giờ nghĩ mình là người khiếm khuyết rồi ỷ lại và buông bỏ mọi thứ. Minh Hằng cảm thấy là mình còn thua xa bạn rất nhiều. Bạn rất xứng đáng để mọi người tôn vinh".

Giám khảo người Cuba Alfredo Torres cũng bày tỏ: "Tôi thực sự thích phần âm nhạc của các bạn. Đặc biệt bạn ngồi giữa (ý nói Thành Trung - NV), tiềm năng của bạn thực sự vĩ đại".

Tuy nhiên, với giám khảo Trần Ly Ly, đây thật sự là một "ca khó" khi cô phải cân nhắc giữa tình và lý. Theo nữ giám khảo này, màn biểu diễn của AAT chưa đạt được sự đồng đều về kỹ thuật, các động tác cứ lặp đi lặp lại, đội hình khá rối và vẫn còn rời rạc.

Dù vậy, những nỗ lực của trưởng nhóm Thành Trung đã thuyết phục được giám khảo Trần Ly Ly. Cô thừa nhận: "Đây là cuộc thi nhảy. Thật không công bằng nếu chấm điểm dựa trên tình cảm. Nhưng tôi cũng là con người, lại là người đàn bà nữa...". Cuối cùng, nhóm AAT đã nhận được cả 4 ngôi sao vàng từ 4 vị giám khảo để đi tiếp vào vòng trong.


Minh Hằng lên sân khấu ôm chầm Thành Trung bày tỏ sự thán phục

Nếu màn trình diễn của nhóm AAT khiến khán giả lẫn giám khảo xúc động nghẹn ngào thì sự đầu tư công phu của các thí sinh, nhóm thí sinh như: Giang Popper, Toàn Trung - Tùng Phương, nhóm BCA, Bất Quy Tắc, Những Chú Hề Nổi Loạn, Bằng Linh Dancesport, Những Bước Nhảy Nhí… đã nhận được những tràng vỗ tay giòn giã từ khán giả và sự phấn khích của các giám khảo.

Trong đêm mở màn này, hầu hết các tiết mục đều tạo được không khí cuốn hút, sôi động, truyền được cảm hứng cho khán giả bởi sự đa dạng về thể loại (hip hop, popping, dancesport và một số thể loại mới) đến sự đầu tư trong trang phục, ý tưởng, cảm xúc của các thí sinh.


Giang Popper


Nhóm Bất Quy Tắc


Nhóm BCA


Nhóm Những Bước Nhảy Nhí


Nhóm Những Chú Hề


Bộ đôi Toàn Trung - Tùng Phương

Tập 2 vòng Tuyển chọn sẽ đến với khán giả vào ngày 21.9 trên kênh VTV3.

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Sau 'The voice kids', thí sinh nhí đổ bộ 'Got to dance
>> Got to dance' phiên bản Việt: Lần đầu tiên thí sinh được 'bật lại' giám khảo
>> Giám khảo Cuba bất ngờ làm giám khảo 'Got to dance' phiên bản Việt
>> Got to dance 2013: Giám khảo 'đau tim' với tiết mục của thí sinh
>> Got to dance Việt Nam: Cụ bà 67 tuổi thi... múa bụng
>> Got to dance 2013': Lộ diện giám khảo cuối cùng
>> Thần tượng hip hop người Mỹ gốc Việt làm giám khảo 'Got to dance 2013
>> Khánh Thi làm người đồng hành của "Got to dance 2013
>> Trần Ly Ly làm giám khảo "Got to dance 2013
>> Got to dance đến VN
>> Got to dance" đến Việt Nam với giải thưởng 500 triệu đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.