UBND tỉnh Thái Bình trực tiếp giải quyết thủ tục đầu tư

12/09/2013 11:59 GMT+7

Thông tin từ UBND tỉnh Thái Bình cho biết từ nay cơ quan này sẽ trực tiếp giải quyết các thủ tục của nhà đầu tư tại bộ phận một cửa liên thông của UBND tỉnh.

Thông tin từ UBND tỉnh Thái Bình cho biết từ nay cơ quan này sẽ trực tiếp giải quyết các thủ tục của nhà đầu tư tại bộ phận một cửa liên thông của UBND tỉnh.

Theo đó, bộ phận một cửa liên thông về thủ tục đầu tư sẽ chịu sự chỉ đạo trực tiếp của UBND  tỉnh Thái Bình để giải quyết thủ tục nhanh chóng, thuận lợi nhất cho nhà đầu tư đến giao dịch. Bộ phận này còn kết nối, liên thông giữa các sở, ngành, huyện thị để hỗ trợ nhà đầu tư, là đầu mối duy nhất giải quyết các thủ tục đầu tư từ giai đoạn chuẩn bị đến khi bắt đầu triển khai thực hiện với các dự án trong và ngoài các khu công nghiệp, các khu chế xuất.

Thái Bình hiện có 6 khu công nghiệp, 14 cụm công nghiệp đang thu hút khoảng 135 dự án đầu tư, trong đó có 33 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) với tổng vốn đăng ký đầu tư là 11.331,962 tỉ đồng.

Theo lãnh đạo UBND tỉnh Thái Bình, mức đầu tư trên còn thấp so với nhu cầu thực tế dù tỉnh đã có nhiều nỗ lực để rút gọn thủ tục, thời gian giải quyết thủ tục đầu tư... Việc thành lập bộ phận một cửa liên thông tại UBND tỉnh kể trên được kỳ vọng là bước đột phá trong thu hút đầu tư vào Thái Bình.

Hoàng Long

>> Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XII: Rút ngắn thủ tục đầu tư xây dựng
>> Giảm 75% thủ tục đầu tư xây dựng
>> Rút ngắn thủ tục đầu tư xây dựng
>> TP Hồ Chí Minh: Quận, huyện phải công khai thủ tục đầu tư xây dựng cơ bản

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.