Tiger Translate - Khán giả bia Tiger đã làm nên chiến thắng

11/09/2013 06:00 GMT+7

Đêm Chung kết cuộc thi Rock đình đám hàng đầu Việt Nam do bia Tiger tài trợ đã khép lại với chiến thắng ngoạn mục của Parasite - nhóm nhạc đến từ TP.HCM trong tiếng reo hò cuồng nhiệt của khán giả bia Tiger Thủ đô. Một đêm diễn không thể nào quên với cả 6 ban nhạc từ khắp cả nước.

Đêm Chung kết cuộc thi Rock đình đám hàng đầu Việt Nam do bia Tiger tài trợ đã khép lại với chiến thắng ngoạn mục của Parasite - nhóm nhạc đến từ TP.HCM trong tiếng reo hò cuồng nhiệt của khán giả bia Tiger Thủ đô. Một đêm diễn không thể nào quên với cả 6 ban nhạc từ khắp cả nước.

Tiger Translate - Khán giả bia Tiger đã làm nên chiến thắng 1
Parasite và giây phút vỡ òa trong chiến thắng

Gương mặt Quán quân

Nổi trội với phong cách biểu diễn tự tin, bản lĩnh sân khấu hết sức chuyên nghiệp, các sáng tác bài hát tiếng Anh với cấu trúc được phối chặt chẽ, dòng nhạc alternative hòa trộn với gothic metal cùng chất giọng Rock khàn khỏe khoắn, xử lý điêu luyện của nữ vocal Quỳnh Anh đã mang đến cho khán giả bia Tiger nhiều cung bậc cảm xúc mới mẻ, Parasite là một trong những ban nhạc được dự doán nhiều tiềm năng nhất cho vị trí Quán quân năm nay. Và với 4 ca khúc liên tiếp trong đêm chung kết 29/6, Parasite đã thực sự chinh phục được ban giám khảo, giành chiến thắng và nắm trong tay cơ hội duy nhất được biểu diễn cùng sân khấu với ban nhạc Rock Quốc tế Lacuna Coil.

PV: Chúc mừng Parasite đã giành chiến thắng, cảm giác của các bạn lúc này như thế nào?

Quỳnh Anh (Vocal): Thật sự chúng tôi không biết nói gì hơn là hết sức bất ngờ và vui mừng. Chiến thắng của chúng tôi một phần là do sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả Thủ đô. Trời mưa rất to nhưng các khán giả của bia Tiger vẫn đội mưa ủng hộ hết mình, mang đến một không khí hết sức sôi động và tiếp lửa cho chúng tôi hoàn thành phần thi dù trước đó gặp khá nhiều trục trặc kỹ thuật (cười).

PV: Các bạn đã chuẩn bị như thế nào cho đêm chung kết quan trọng này?

Chúng tôi đã chuẩn bị 3 ca khúc do nhóm sáng tác. Từ lúc biết được lọt vào chung kết, chúng tôi chỉ tập trung luyện tập, luyện tập và luyên tập hết mình để mang đến cho khán giả những gì tốt nhất có thể.

PV: Sau cuộc thi này các bạn đã có dự định tiếp theo gì cho mình chưa?

Nhóm đang lên kế hoạch mỗi tháng sẽ phát hành một single, các tác phẩm của các thành viên sáng tác. Bên cạnh đó chúng tôi vẫn đang luyện tập 3 buổi/ tuần cho đêm 20/7 sắp tới.

PV: Các bạn có nhận xét thế nào về cuộc thi Tiger Translate năm nay?

Cuộc thi Tiger Translate do bia Tiger tài trợ là cuộc thi có quy mô lớn và chuyên nghiệp, là sân chơi để các band nhạc trên cả nước có cơ hội thể hiện mình. Tất cả các band nhạc khu vực miền Nam và miền Trung đều có những điểm mạnh mà Parasite cần phải học hỏi, mỗi band có mỗi dòng nhạc khác nhau, mang nhiều màu sắc, nhưng họ đều có điểm chung là sự nhiệt huyết, kinh nghiệm dày dặn, làm chủ sân khấu khá tốt.

Cám ơn Parasite!

Một số điểm nhấn của đêm Chung kết Tiger Translate 2013

Được tổ chức ngoài trời, trong khuôn viên của công viên Thống Nhất, Hà Nội, dù thời tiết khá xấu, âm u và gió mạnh ngay từ lúc bắt đầu, nhưng chương trình vẫn thu hút một lượng lớn khán giả bia Tiger đến tham gia. Ngay cả khi trời đổ mưa to, các Rock fans vẫn sẵn sàng đội mưa, tiếp tục theo dõi và hò hét cổ vũ hết mình cho 6 ban nhạc.

Tiger Translate - Khán giả bia Tiger đã làm nên chiến thắng 2
Khán giả bia Tiger theo dõi chung kết Tiger Translate rất đông và hào hứng, bất chấp thời tiết xấu

Tiger Translate - Khán giả bia Tiger đã làm nên chiến thắng 3
Tiết mục mở màn đầy bất ngờ từ 3 vị giám khảo đã khuấy động khan giả bia Tiger

Có thể nói cuộc thi Tiger Translate - Battle of The Bands 2013 do bia Tiger tài trợ, với quy mô hoành tráng toàn quốc, đã thực sự mang đến một sân chơi âm nhạc rộng lớn cho cộng đồng Rock Việt, vốn chưa phát triển mạnh mẽ như các dòng nhạc khác. Và không những tạo cơ hội cho các Rocker thể hiện mình, Tiger Translate còn đưa Rock Việt ra giao lưu với môi trường Quốc tế bằng đêm nhạc có một không hai vào ngày 20/7, tại Crescent Residence - quận 7, TP.HCM, một sự kiện nhạc Rock đẳng cấp Quốc tế đáng được mong đợi nhất trong năm.

Để tìm hiểu thêm thông tin về chương trình, tham khảo tại Website hoặc Facebook Tiger Translate.

Linh Hương

>> Tiger Translate - Battle of the Bands 2013: Ngọn lửa đam mê bùng nổ
>> Tiger Translate - "cháy" hết mình cho đam mê rock
>> Cơ hội xem Tiger Translate 2010 miễn phí
>> Rock cùng Tiger Translate 2010
>> Nóng bỏng với "Tiger Translate 2010

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.