Đàm Vĩnh Hưng trách khéo Quốc Trung vì 'bản sao Hương Tràm'

09/09/2013 10:45 GMT+7

(TNO) 'Em hát một bài vui thì mình chú Trung vui thôi. Mấy chục triệu khán giả hài lòng mới quan trọng', Đàm Vĩnh Hưng nhắc nhở Ngọc Trâm cũng là trách khéo Quốc Trung sau khi vị huấn luyện viên này 'chê' thí sinh đội mình.

(TNO) 'Em hát một bài vui thì mình chú Trung vui thôi. Mấy chục triệu khán giả hài lòng mới quan trọng', Đàm Vĩnh Hưng nhắc nhở Ngọc Trâm cũng là trách khéo Quốc Trung sau khi vị huấn luyện viên này 'chê' thí sinh đội mình.

 
Ngọc Trâm thể hiện ca khúc Xa của nhạc sĩ Phương Uyên

>> Giọng hát Việt: Mỹ Linh lần thứ hai ưu ái Hoàng Yến
>> Giọng hát Việt': Dương Hoàng Yến chọn ca khúc kén người nghe ở vòng Đo ván

Trong đêm cuối cùng của vòng Đo ván phát sóng tối 8.9, màn trình diễn của Ngọc Trâm với ca khúc Xa đã nhận được nhiều lời khen từ các huấn luyện viên (HLV), trong đó, HLV Hồng Nhung cho rằng Ngọc Trâm không chỉ đẹp giọng hát mà còn có ngoại hình đẹp nữa, một vũ khí rất lợi hại để đi vào ngành giải trí.

Tuy nhiên, HLV Quốc Trung lại bày tỏ: "Ngọc Trâm thì rất xinh, giọng hát rất tuyệt vời nhưng chú không thích cháu buồn từ đầu đến cuối bài hát như vậy. Cháu là một cái gì đó rất mới cho đời sống, cho những người 'không trẻ' như chú thấy lạc quan để thấy mình trẻ lại. Đây là sự lựa chọn của cháu thì chú rất tôn trọng nhưng chú muốn được nhìn thấy cháu tươi sáng hơn, đừng đau khổ vì bất cứ điều gì cả".

HLV Mỹ Linh cũng đồng tình với những nhận xét này. Nữ HLV này cho rằng ngay khi bắt đầu ca khúc, Ngọc Trâm đã làm mọi người "xìu xuống" vì nét mặt rất buồn.

"Không biết là em diễn hay có cảm xúc như thế thật nhưng em làm mọi người xìu xuống thì rất buồn. Chị nghĩ là ở lứa tuổi của em thì đó không phải là những trải nghiệm thật sự của em nên chị không nhìn thấy sự đau khổ thật sự. Nếu sự đau khổ đến từ trái tim của em, từ những trải nghiệm cuộc sống của em thì nó sẽ thuyết phục hơn nhiều. Cá nhân chị thì tin rằng em có thể hát hay hơn với một ca khúc khác".

Trước những ý kiến khen chê này, HLV Đàm Vĩnh Hưng cho rằng có những nhận xét chính xác và chưa chính xác.


HLV Đàm Vĩnh Hưng cho rằng có những nhận xét chính xác và chưa chính xác khi nói về Ngọc Trâm

Đặc biệt, HLV này tỏ rõ sự bênh vực Ngọc Trâm và cho biết: "Có thể trong tình cảm hay cuộc sống của cô ấy có những chuyện không vui thì cô ấy không thể nào chọn bài hát vui được...".

Mr Đàm nhắc nhở Ngọc Trâm và cũng là trách khéo Quốc Trung: "Con đừng nghe lời chú Trung nhiều quá. Hát một bài vui thì mình chú Trung vui thôi. Mấy chục triệu khán giả hài lòng mới quan trọng. Dù sao cũng lưu ý ý kiến chú Trung để chọn những gì tốt hơn cho tương lai".

Với HLV Mỹ Linh, Mr Đàm giải thích rằng anh đã yêu cầu Ngọc Trâm hình dung ra cảnh mình là cô gái bị người yêu bỏ mặc trong khu rừng sâu với một cảm giác hoang mang, chơ vơ, mếu máo để có thể thực hiện tốt phần trình diễn này.


HLV Đàm Vĩnh Hưng trách khéo Quốc Trung

Tuy nhiên, phần trình diễn của Ngọc Trâm cũng gây những ý kiến trái chiều trong khán giả. Mặc dù tiết mục này khá hoàn hảo với chất giọng 'tròn trịa' của Ngọc Trâm nhưng giọng ca 17 tuổi này được cho là đang rập khuôn theo Hương Tràm, quán quân của Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Ngay từ khi xuất hiện, Ngọc Trâm đã được ví von là "bản sao" của Hương Tràm khi hai cô gái cùng quê Nghệ An, cùng 17 tuổi và cùng sở hữu chất giọng đẹp.

Tuy nhiên, việc chọn bài hát Anh trong vòng Giấu mặt và giờ là Xa cho vòng Đo ván (đều là hai ca khúc Hương Tràm từng thể hiện qua) cùng cách xử lý rất giống với quán quân Giọng hát Việt 2012, Ngọc Trâm được cho là chưa có sự sáng tạo và đột phá.

Không những vậy, việc "bênh thí sinh chằm chằm" của Đàm Vĩnh Hưng nhất là khi khuyên thí sinh này đừng nghe Quốc Trung mà chỉ chú ý làm hài lòng số đông cũng khiến vị HLV này gặp nhiều ý kiến khác nhau.

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Phạm Thế Danh

>> Giọng hát Việt: Mỹ Linh lần thứ hai ưu ái Hoàng Yến
>> Giọng hát Việt': Dương Hoàng Yến chọn ca khúc kén người nghe ở vòng Đo ván
>> Giọng hát Việt: Nhật Thu dám 'bật lại' Mỹ Linh
>> Giọng hát Việt: Những cuộc chia tay đầy tiếc nuối
>> Giọng hát Việt: Quốc Trung, Đàm Vĩnh Hưng 'bức xúc' với Hồng Nhung, Mỹ Linh
>> Giọng hát Việt: Hồng Nhung mặc áo dài, vấn tóc trong vòng Đo ván

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.