Bắt 2 kẻ làm giả giấy phép lái xe

07/09/2013 21:29 GMT+7

(TNO) Sáng 7.9, Đội CSĐT tội phạm về kinh tế Công an TP.Thanh Hóa đã bắt tạm giam Lê Sỹ Sơn (32 tuổi, ngụ tại xã Quảng Thành, TP.Thanh Hóa) và Phạm Ngọc Lim (46 tuổi, ngụ tại H.Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) vì có hành vi làm giả giấy phép lái xe mô tô, ô tô và các loại bằng đào tạo nghề với số lượng lớn.

(TNO) Sáng 7.9, Đội CSĐT tội phạm về kinh tế Công an TP.Thanh Hóa đã bắt tạm giam Lê Sỹ Sơn (32 tuổi, ngụ tại xã Quảng Thành, TP.Thanh Hóa) và Phạm Ngọc Lim (46 tuổi, ngụ tại H.Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) vì có hành vi làm giả giấy phép lái xe mô tô, ô tô và các loại bằng đào tạo nghề với số lượng lớn.

Bắt 2 đối tượng làm giả giấy phép lái xe
Hai đối tượng cùng tang vật bị công an bắt giữ - Ảnh: T.Thanh 

Khám xét nơi ở của 2 đối tượng, công an đã thu được một lượng lớn giấy phép lái xe mô tô và ô tô được làm giả. Ngoài ra, công an còn thu giữ một số bằng đào tạo nghề và các hồ sơ xin cấp giấy phép lái xe có chữ ký và con dấu giả của các trung tâm sát hạch cấp giấy phép lái xe trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Bước đầu, 2 đối tượng khai bằng các mối quen biết, Sơn và Lim đã nhận ảnh, chứng minh nhân dân của những người có nhu cầu cấp giấy phép lái xe nhưng không muốn đi đào tạo. Sau đó làm giả hồ sơ, chữ ký, con dấu của cơ quan chức năng để làm giả giấy phép lái xe, với giá 700.000 đồng/giấy phép lái xe mô tô và 3 triệu đồng/giấy phép lái xe ô tô.

Chỉ tính từ đầu năm 2013 đến khi bị bắt, Sơn và Lim đã làm giả hàng trăm giấy phép lái xe các loại.

Ái Châu

>> Bắt 6 nghi phạm trong đường dây làm giả giấy phép lái xe
>> Phá đường dây làm giả giấy phép lái xe
>> Bắt kẻ thi hộ, làm giả giấy phép lái xe

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.