Đồng hồ thông minh của Samsung 'chào sân'

05/09/2013 07:40 GMT+7

(TNO) Bên cạnh việc trình làng mẫu Galaxy Note 3, Samsung cũng đã chính thức công bố mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của mình với tên gọi Galaxy Gear.

Theo PhoneArena hôm 4.9, Galaxy Gear sử dụng màn hình cảm ứng 1,63 inch đạt độ phân giải 320 x 320 pixel, với thiết kế thô và được làm từ thép chống gỉ.


 Galaxy Gear với thiết kế trông khá thô - Ảnh: AFP

Theo Samsung, Galaxy Gear là mẫu đồng hồ thông minh có khả năng chạy độc lập khi được trang bị bộ vi xử lý 800 MHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB, camera trên dây đeo 1,9 MP, có loa, micro hỗ trợ khả năng khử ồn, pin 315 mAh. Nhờ đó, người dùng có thể xem phim, chụp hình, nghe nhạc... trực tiếp trên đồng hồ.

Samsung cho biết Galaxy Gear đã được cài sẵn nhiều ứng dụng như: ghi chú, theo dõi sức khỏe, giải trí, chụp ảnh, mua sắm hàng hóa, chia sẻ vị trí... giúp người dùng trải nghiệm nhiều tiện ích thú vị ngay trên đồng hồ.

Ngoài ra, người dùng còn có thể biến Galaxy Gear thành một thiết bị tương tác với các sản phẩm khác của Samsung thông qua NFC và Bluetooth (hiện tại chỉ mới hỗ trợ Galaxy Note 3 và Note 10.1) để thực hiện một số lệnh điều khiển từ xa trên đồng hồ.

Samsung cho biết, Galaxy Gear khi bán ra sẽ có 6 màu sắc khác nhau và sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào ngày 29.9 tới. Tuy nhiên, giá bán của sản phẩm này chưa được tiết lộ.

Thành Luân

>> Lộ diện hình ảnh đồng hồ Galaxy Gear của Samsung
>> Pin đồng hồ thông minh của Samsung chỉ 10 tiếng ?
>> Đồng hồ thông minh của Samsung sẽ có NFC
>> Note 3 và đồng hồ thông minh của Samsung ra mắt ngày 4.9
>> Đồng hồ thông minh của Samsung có 5 màu
>> Samsung sắp tung ra máy tính bảng 12 inch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.