Thí sinh 'bật lại' Mỹ Linh: Học tài thi phận!

29/08/2013 14:15 GMT+7

(TNO) Từng ‘bật lại’ Mỹ Linh khi không đồng tình với quyết định của huấn luyện viên (HLV) trong vòng Đo ván, Nhật Thu cho biết dù có chút hụt hẫng nhưng âu cũng là ‘học tài thi phận’.

(TNO) Từng ‘bật lại’ Mỹ Linh khi không đồng tình với quyết định của huấn luyện viên (HLV) trong vòng Đo vánNhật Thu cho biết dù có chút hụt hẫng nhưng âu cũng là ‘học tài thi phận’.

>> Giọng hát Việt: Nhật Thu dám 'bật lại' Mỹ Linh
>> Giọng hát Việt: Những cuộc chia tay đầy tiếc nuối
>> Giọng hát Việt: HLV Mỹ Linh cầu cứu

Trong tập 2 vòng Đo ván, Nhật Thu được HLV Mỹ Linh chọn bắt cặp với Diễm Hương. Là cô gái từng là gương mặt nổi bật của Sao Mai điểm hẹn và có thời gian làm việc cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, dĩ nhiên, Nhật Thu có phần nổi trội hơn Diễm Hương - cô em gái 19 tuổi của “sư tử” Kim Loan.

“Trước vòng Đo ván, cả đội cũng như mình đã có dự cảm là mình sẽ đấu với em Hương nên khi bắt cặp tâm trạng mình rất thoải mái”, Nhật Thu chia sẻ.

Tuy nhiên, mặc dù được đánh giá là ngang tài ngang sức nhưng HLV Mỹ Linh cuối cùng đã chọn Diễm Hương với lí do: “Nhật Thu cho dù có Giọng hát Việt hay không thì em vẫn là ca sĩ, cho dù có đi tiếp hay không thì em vẫn có những liveshow, những đĩa hát riêng của mình. Hãy để Diễm Hương có một cơ hội”.

Không bằng lòng với quyết định của Mỹ Linh, Nhật Thu đã “phản pháo” lại: "Em là một thí sinh và em cần có cơ hội, nếu nói em bỏ cuộc thì em sẽ rất xấu hổ với bản thân em. Em hy vọng em được đi tiếp nếu xứng đáng".


Nhật Thu cho rằng cô đã rất tập trung trong vòng thi này và hy vọng HLV Mỹ Linh thay đổi quyết định

Sự phản ứng của Nhật Thu không phải là không có lí và quyết định của Mỹ Linh đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Đa phần cho rằng quyết định của Mỹ Linh là hợp tình khi giành cơ hội cho giọng ca mới nhưng lại không hợp lý vì trong cuộc thi, mọi thí sinh đều phải được đối xử như nhau.

Tuy nhiên, trước những bức xúc của khán giả, Nhật Thu tâm sự: “Khi biết được kết quả thì thật sự tôi có một chút hụt hẫng nhưng tôi nghĩ “học tài, thi phận”. Biết đâu thất bại hôm nay lại là động lực để mình nỗ lực hơn. Tôi cũng tin rằng chị Mỹ Linh hôm ấy đã phải suy nghĩ và đắn đo rất nhiều và kết quả dù thế nào thì chị vẫn luôn là một người tôi ngưỡng mộ, ở chị có một sự bao dung và chu đáo luôn làm mình cảm phục”.

Nhật Thu cũng cho biết chia tay chương trình này, cô cảm thấy tiếc khi chưa học hỏi được nhiều từ HLV của mình và không còn cơ hội để mình tập luyện cùng với đội nữa.

Cùng suy nghĩ với Nhật Thu, Nguyệt Anh (đội Quốc Trung), cô gái mở màn đêm thi, cho biết: “Điều mình tiếc nhất khi tạm biệt chương trình là không còn được luyện tập với đội nữa. Đội Quốc Trung như một gia đình vậy, mỗi người ở một miền nhưng rất đoàn kết và thương yêu nhau. Một điều khác khiến mình tiếc không kém là mình không còn cơ hội để thể hiện dòng nhạc thánh ca mình thích một lần nữa từ sau vòng Giấu mặt”.

Trong đêm Đo ván, Nguyệt Anh được chọn đối đầu cùng My Hoàn nhưng ít ai biết rằng ngoài đời, hai thí sinh này thân như chị em. Vì thế, dù bị loại nhưng Nguyệt Anh vẫn mừng cho đối thủ của mình.


Nguyệt Anh (phải) và My Hoàn 

Trong khi đó, Văn Viết, một trong những thí sinh được chọn đi tiếp vào vòng Liveshow, dĩ nhiên không giấu được sự vui mừng: “Thật không thể diễn ra được cảm xúc lúc đó, vừa vui và hạnh phúc nhưng cũng có chút buồn. Đối với tôi, Quốc Huy là một đối thủ mạnh và Huy có rất nhiều lợi thế từ chất giọng trầm ấm, tình cảm và ngoại hình bắt mắt nhưng có thể do Huy bị áp lực tâm lý nên thể hiện chưa được tốt như lúc tập".

Cũng như Nguyệt Anh và My Hoàn, Văn Viết và Quốc Huy khá thân thiết ngoài đời vì cả hai đã ở cùng nhau từ đầu chương trình, có nhiều kỷ niệm với nhau…


Văn Viết (phải) và Quốc Huy và

Chỉ mới trải qua hai tập nhưng vòng Đo ván đã thể hiện sự khốc liệt của mình khi từ 10 thí sinh chọn ra 5 thí sinh và HLV không có quyền “cứu” thí sinh trong vòng thi này.

Tập 3 vòng Đo ván, cũng là tập cuối của vòng thi đấu này, sẽ phát sóng lúc 21 giờ 10 phút ngày 8.9.

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Phạm Thế Danh

>> Giọng hát Việt: Khi thí sinh khóc vì huấn luyện viên
>> Giọng hát Việt: Thí sinh 'hot' bị chê thiếu cảm xúc
>> Giọng hát Việt: Quốc Trung, Đàm Vĩnh Hưng 'bức xúc' với Hồng Nhung, Mỹ Linh
>> Giọng hát Việt: Hồng Nhung mặc áo dài, vấn tóc trong vòng Đo ván
>> Bắt đầu vòng Đo ván của 'Giọng hát Việt 2013
>> Giọng hát Việt: Nhận diện 'át chủ bài' của mỗi đội
>> Giọng hát Việt: Vòng 'Đo ván' sẽ đẫm nước mắt?
>> Giọng hát Việt: Quốc Trung ‘vờn’ thí sinh với quyền cứu người cuối cùng
>> Giọng hát Việt': Thí sinh nào sẽ nhận 'quyền cứu người' cuối cùng?
>> Giọng hát Việt nhí: Những câu chuyện chưa từng kể

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.