Michael Douglas và Catherine Zeta-Jones ly thân

29/08/2013 14:10 GMT+7

(TNO) Cặp đôi ngôi sao Michael Douglas và Catherine Zeta-Jones chính thức ly thân sau gần 13 năm chung sống, Reuters đưa tin hôm 28.8.

Người đại diện của Zeta-Jones đã xác nhận thông tin trên.

“Catherine và Michael cần có thời gian để xem xét lại và cứu vãn cuộc hôn nhân của họ”, phát ngôn viên của Zeta-Jones cho biết trong một tuyên bố gửi cho Reuters. Ngoài ra, cô không có bình luận gì thêm.

Cặp đôi hạng A quyết định tạm sống xa nhau sau khi Douglas trở về từ Liên hoan phim Cannes hồi tháng 5.

Michael Douglas và Catherin Zeta-Jones li thân
Michael Douglas và Catherine Zeta-Jones. Ảnh: Reuters

Theo tạp chí People, cặp vợ chồng từng đoạt giải Oscar và là một trong những cặp đôi được chú ý nhất ở Hollywood, đã có những chuyến đi nghỉ tách biệt vài tháng gần đây. Họ cũng không cùng nhau xuất hiện trên thảm đỏ của các sự kiện, và được cho là đã sống xa nhau.

Douglas (68 tuổi) và Zeta-Jones (43 tuổi) gặp nhau lần đầu vào năm 1998 tại Liên hoan Phi Deauville ở Pháp và bắt đầu hẹn hò một năm sau đó. Họ đính hôn vào dịp năm mới của năm 1999 và kết hôn vào năm 2000. Cặp đôi có với nhau 2 đứa con.

Cả hai vợ chồng đều đối mặt với một số vấn đề về sức khỏe vài năm gần đây. Zeta-Jones bị rối loạn lưỡng cực. Việc chồng cô Douglas được chẩn đoán là ung thư cổ họng đã khiến mức độ căng thẳng tăng cao. Một người bạn đã nói với People: “Sự căng thẳng này đã gây tổn hại đến cuộc hôn nhân của họ”.

Douglas nhận giải lần đầu tiên cho vai trò nhà sản xuất của bộ phim xuất sắc Bay trên tổ chim cúc cu (One Flew Over the Cuckoo's Nest) và lần hai là giải diễn viên xuất sắc trong bộ phim năm 1987 Phố Wall (Wall Street). Trong khi đó, Zeta-Jones được vinh danh là nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong bộ phim nhạc kịch Chicago (2002).

Lin Trần

>> Con trai Michael Douglas bị bắt
>> Michael Douglas được vinh danh
>> Vai diễn yêu thích nhất của Michael Douglas
>> Michael Douglas muốn... giết vợ (?)
>> Michael Douglas đóng vai luật sư
>> Catherine Zeta-Jones nhập viện vì rối loạn cảm xúc
>> C. Zeta Jones lo lắng về căn bệnh ung thư của chồng
>> Catherine Zeta-Jones được Nữ hoàng Anh vinh danh
>> Catherine Zeta Jones có phải là đầu bếp tài giỏi?
>> Catherine Zeta-Jones đắt giá
>> Bí quyết làm đẹp của Catherine Zeta Jones
>> Catherine Zeta-Jones trở thành... Cleopatra!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.