JYP bác tin đồn Wonder Girls tan rã

29/08/2013 14:05 GMT+7

(TNO) Truyền thông Hàn Quốc đang rộ lên thông tin nhóm nhạc Wonder Girls, chủ nhân bản hit Nobody, có nguy cơ tan rã. Tuy nhiên, đại diện hãng JYP mới đây đã lên tiếng bác bỏ tin đồn này.

Theo Soompi ngày 28.8, nguyên nhân của tin đồn Wonder Girls tan rã là do trưởng nhóm Sun Ye vừa kết hôn hồi tháng 1 và đang mang thai. Ngoài ra, các thành viên khác của nhóm sẽ hết hạn hợp đồng với JYP vào cuối năm nay hoặc đầu năm tới.

Mới đây, hãng JYP còn cho biết sẽ “xuất xưởng” một nhóm nhạc nữ mới vào tháng 10 với kỳ vọng sẽ nối tiếp thành công của Wonder Girls. Đây chính là sự kiện củng cố tin đồn Wonder Girls tan rã.

Một số trang tin giải trí Hàn Quốc còn cho rằng, có thể JYP vẫn tiếp tục duy trì “thương hiệu” Wonder Girls nhưng sẽ thay mới thành viên.

Tuy nhiên, sáng 29.8, đại diện công ty giải trí JYP đã chính thức phủ nhận những thông tin này.

“Không biết tin đồn từ đâu ra nhưng chúng tôi chưa từng thảo luận việc này. Và chỉ có những thành viên của nhóm mới có quyền đưa ra quyết định chia tay hay không”, đại diện JYP nói.

Phía JYP cũng thừa nhận tuy thời điểm “tái xuất” của nhóm có lẽ còn rất lâu, nhưng họ khẳng định mối quan hệ giữa các thành viên trong nhóm, cũng như giữa nhóm với công ty đều hết sức tốt đẹp.

Thùy Dung

>> Wonder Girls thể hiện bản lĩnh trước truyền thông Việt Nam
>> Nhóm nhạc Wonder Girls biểu diễn tại TP.HCM
>> Wonder Girls thay đổi nhân sự
>> Nhóm nhạc Hàn Quốc Wonder Girls xuất hiện trên kênh Fox

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.