Đình chỉ công tác giám thị đánh học sinh rách mi mắt

29/08/2013 15:30 GMT+7

(TNO) Chiều 29.8, bà Hồ Thị Thảo Nguyên, Phó hiệu trưởng Trường THPT Thanh Khê TP.Đà Nẵng, cho hay đã tạm đình chỉ công tác giám thị nhà trường đánh học sinh rách mi mắt.

(TNO) Chiều 29.8, cô Hồ Thị Thảo Nguyên, Phó hiệu trưởng Trường THPT Thanh Khê TP.Đà Nẵng, cho hay đã tạm đình chỉ công tác giám thị nhà trường đánh học sinh rách mi mắt.

Trước đó, khoảng 11 giờ ngày 28.8, học sinh Nguyễn Kim Quang Hậu (lớp 11/11) đùa giỡn với bạn và bị giám thị Trần Văn Thịnh khiển trách và đấm vào mắt tóe máu.

Hậu quả, em Hậu được đưa vào Bệnh viện Mắt TP.Đà Nẵng xử lý vết thương rách mi mắt dưới, đứt sụn mi dưới và trầy xước giác mạc.

Bà Thảo Nguyên cho biết hiện em Hậu vẫn đang nằm bệnh viện điều trị, nhà trường đang cho giáo viên tiếp xúc em Hậu cũng như học sinh lớp 11/11 để lấy thông tin làm rõ nguyên nhân ngọn ngành và sẽ xử lý nghiêm túc vụ việc.

Ông Nguyễn Duy Thảo, Hiệu trưởng THPT Thanh Khê, cho biết thêm dù chưa biết bên nào đúng sai nhưng để xảy ra vụ việc đáng tiếc như vậy là không hay chút nào trong bối cảnh nhà trường đang chuẩn bị cho lễ khai giảng. Do đó ông Thảo khẳng định giám thị Thịnh vi phạm đến đâu sẽ xử lý đến đó chứ hoàn toàn không có chuyện bao che, nhà trường cũng đã động viên em Hậu tập trung điều trị.

Nguyễn Tú

>> Đề nghị kỷ luật 3 giám thị coi thi
>> Vụ đoạn phim phản ánh tiêu cực: Cảnh cáo giám thị, khiển trách chủ tịch hội đồng
>> Đình chỉ gần 30 giám thị Hội đồng thi Trường THPT Đồi Ngô
>> Con trễ thi 2 phút, mẹ quỳ xin giám thị cho vào
>> Điều tra vụ một học sinh bị đánh dã man
>> Đồng Nai: Một học sinh bị đánh chết ngay tại cổng trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.