Điều tra vụ xe ô tô đâm vào đám đông, 2 người chết

29/08/2013 03:45 GMT+7

Ngày 28.8, Công an H.Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 2 người chết và 7 người bị thương.

Trước đó vào khoảng 23 giờ ngày 27.8, tại thị trấn Đoan Hùng, xe ô tô mang biển kiểm soát 22L-5997 đang trên đường chạy theo hướng Hà Nội - Tuyên Quang do anh Phạm Quang Trường, thường trú tại tỉnh Tuyên Quang, lái xe của nhà xe Hồng Thịnh điều khiển, đã đâm vào đám đông đang đứng xem vụ tai nạn giao thông trước đó. Vụ tai nạn khiến 1 thanh niên 23 tuổi chết tại chỗ; 8 người khác bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương. Đến rạng sáng 28.8, một nạn nhân nữ 45 tuổi tiên liệu không qua khỏi được bệnh viện trả về gia đình và đã tử vong.

Một lãnh đạo Công an H.Đoan Hùng cho biết, xe khách mang biển kiểm soát 22L-5997 khi đang lưu thông trên đường thì bất ngờ có người dân điều khiển xe máy chạy tạt qua đầu. Tài xế xe khách đánh lái tránh được chiếc xe máy này thì đâm vào đám đông đang đứng xem một vụ va chạm giữa xe taxi và xe máy trước đó. Ngoài 2 người tử vong, đến nay các nạn nhân còn lại đã ổn định, không còn nguy hiểm tính mạng. Nguyên nhân ban đầu xác định là do tài xế xe khách điều khiển tốc độ khá cao nên không kiểm soát được.

Thái Sơn

>> Ô tô tông vào đám đông chờ đèn đỏ, 3 người bị thương
>> Ô tô lao vào đám đông, nhiều người thoát chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.