Vụ cháy nhà trọ ở Q.5, TP.HCM: 4 nạn nhân vẫn chưa xuất viện

28/08/2013 17:37 GMT+7

(TNO) Như Thanh Niên Online đã đưa tin , khoảng 2 giờ 45 phút ngày 28.8, vụ cháy tại một căn nhà ba tầng trong hẻm 271 An Dương Vương (P.3, Q.5, TP.HCM) khiến 6 người bị thương. Đến 17 giờ chiều cùng ngày, 4 nạn nhân vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Trưng Vương (Q.10, TP.HCM).

Đó là các nạn nhân Lương Thị Thu Uyên (23 tuổi, quê Khánh Hòa), Trần Thị Hương (25 tuổi, quê Gia Lai), Lê Thị Tím (23 tuổi) và Lê Văn Dũng (33 tuổi, cùng chưa rõ quê quán).

Cháy trong đêm, 4 nạn nhân vẫn chưa xuất viện
 Bệnh nhân Lê Thị Tím đang truyền dịch và điều trị tại khoa Bỏng của Bệnh viện Trưng Vương

Bác sĩ Trần Minh Vũ, người trực tiếp điều trị cho 4 nạn nhân, cho biết: "Hiện tại bệnh nhân Trần Thị Hương bị thương nặng nhất, bỏng 30% cơ thể, vẫn đang nằm ở phòng hồi sức để theo dõi. Các bệnh nhân còn lại chỉ bị phỏng nhẹ và đã ổn định”.

Lương Thị Thu Uyên nhớ lại: “Lúc đó mình với nhỏ bạn đang ngủ thì nghe tiếng động rồi có tiếng hô hoán lớn, 2 đứa lập tức chạy ra khỏi phòng thì bị hơi nóng từ tầng dưới theo đường thông gió thổi lên. Nhỏ bạn chạy nhanh hơn nên không bị gì còn mình chạy chậm nên lấy tay che mặt bị hơi nóng thổi bỏng 2 tay. Lúc đó mình chỉ nghĩ làm sao để sống sót chứ không nghĩ được gì hết”.

Nhận được tin báo, ông Lương Công Huy (cha của Thu Uyên) vô cùng hốt hoảng khi biết con mình bị nạn nhưng chưa biết tình hình ra sao. Lập tức vợ chồng ông mua ngay vé máy bay vào Sài Gòn. “Đi đường cả 2 vợ chồng đứng ngồi không yên tới nơi may mắn thấy nó chỉ bị thương nhẹ”, ông Lương chia sẻ.

Vốn đã thoát ra khỏi đám cháy, nhưng Lê Thị Tím đã chạy xuống tầng đang cháy để tìm người cô ruột của mình, bị bỏng cả tay và chân.

“Lúc đó mình chỉ nghĩ là còn người cô của mình chưa thoát ra được nên chạy xuống, rất may là cô ấy đã thoát ra trước”, Tím mệt mỏi kể lại.

Tin, ảnh: Lương Ngọc - Hữu Thành

>> Cháy nhà trong đêm, 6 người bị phỏng
>> Cháy nhà tại cư xá Phú Lâm B
>> Cháy nhà sát chợ Vườn Chuối, tiểu thương hoảng hốt
>> Cháy nhà sát trường mầm non, hơn 60 trẻ phải sơ tán
>> Cháy nhà lúc nửa đêm, khu dân cư náo loạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.