Điều tra vụ tai nạn giao thông làm 2 người chết, 7 người bị thương

28/08/2013 21:11 GMT+7

(TNO) Hôm nay 28.8, công an H.Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 2 người chết và 7 người bị thương.

(TNO) Hôm nay 28.8, công an H.Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 2 người chết và 7 người bị thương.

Trước đó vào khoảng 23 giờ ngày 27.8, tại thị trấn Đoan Hùng, ô tô mang BKS 22L-5997 đang lưu thông theo hướng Hà Nội - Tuyên Quang do tài xế Phạm Quang Trường, thường trú tại tỉnh Tuyên Quang, thuộc nhà xe Hồng Thịnh điều khiển, đã đâm vào đám đông đang đứng xem vụ tai nạn giao thông trước đó.

Vụ tai nạn đã khiến một thanh niên 23 tuổi chết ngay tại chỗ, 8 người khác bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương. Đến rạng sáng 28.8, một nạn nhân nữ 45 tuổi khác tiên liệu không qua khỏi được, bệnh viện trả về gia đình, cũng đã tử vong.

Trao đổi với Thanh Niên Online, một lãnh đạo công an H.Đoan Hùng cho biết xe khách mang BKS 22L-5997 khi đang lưu thông trên đường thì bất ngờ có người dân điều khiển xe máy chạy tạt qua đầu. Tài xế xe khách đánh lái tránh được chiếc xe máy này thì đâm vào đám đông đang đứng xem một vụ va chạm giữa xe taxi và xe máy trước đó.

Ngoài hai người tử vong, đến nay các nạn nhân còn lại đã khá ổn định, không còn nguy hiểm tính mạng. Các nạn nhân đều là người địa phương.

Theo vị lãnh đạo này, nguyên nhân ban đầu xác định là do tài xế xe khách điều khiển tốc độ khá cao nên không kiểm soát được.

Thái Sơn

>> Hai vụ tai nạn, 2 người chết
>> Xe tải bốc cháy sau tai nạn liên hoàn
>> Tai nạn lao động, một người thiệt mạng
>> Tai nạn giao thông, ba mẹ con thương vong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.