Nháo nhào trước thông tin 7 học sinh bị bắt cóc

28/08/2013 22:32 GMT+7

(TNO) Cuối giờ chiều nay 28.8, nhiều phụ huynh của Trường THCS Lý Thánh Tông (P.9, Q.8, TP.HCM) đến trường báo con em họ chưa trở về nhà sau giờ tan học.


Phụ huynh tập trung trên đường Hưng Phú (Q.8) trước thông tin các học sinh bị bắt cóc - Ảnh: Minh Luân

Theo đó, khi nhà trường rà soát lại thông tin và được biết chiều nay có một đôi nam nữ đi xe tới thông báo cho một nhóm học sinh (từ lớp 7 đến lớp 9) đang đá banh gần trường sau giờ tan học “đi theo để nhận quà”.

Cuối cùng có 7 học sinh (lớp 8 và lớp 9) lên xe, 3 học sinh khác chạy xe đạp theo. Nhưng đến cầu chữ Y (nối giữa Q.8 và Q.5), 3 học sinh đi xe đạp quay trở lại trường.

Sau khi biết tin phụ huynh của các học sinh này ngay lập tức trình báo vụ việc với công an phường và cho rằng con em mình bị bắt cóc.

Ông Phạm Ứng Dũng, quyền Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo Q.8 cho biết tối nay ông mới nhận được thông tin này.

“Tôi đã rất lo lắng và không loại trừ có khả năng các em bị bắt cóc. Tôi cũng đã yêu cầu nhà trường báo ngay với công an”, ông Dũng nói.

Sự việc thu hút sự quan tâm của rất đông người dân trong khu vực suốt từ chiều đến tối nay khiến giao thông khu vực này bị ùn tắc.

Thế nhưng, đến khoảng 22 giờ tối nay, 7 học sinh nêu trên “bất ngờ” trở về nhà.

“Theo thông tin ban đầu mà tôi nắm được, các em đi chơi và không báo với phụ huynh”, ông Vũ Hồng Sơn, Hiệu trưởng Trường THCS Lý Thánh Tông cho biết.

“Sáng mai (29.8), chúng tôi sẽ tập hợp và sinh hoạt học sinh, nhắc nhở các em tránh những trường hợp tương tự, khiến cho nhà trường và cha mẹ vô cùng lo lắng”, ông Sơn nói.

Thông tin mới nhất mà Thanh Niên Online nắm được là nhóm học sinh trên đi theo các nhân viên tiếp thị quà bánh của một công ty sau lời chào mời. Sau khi đến công ty ăn bánh và nhận quà là sữa trong khoảng thời gian vài tiếng đồng hồ các em đã được chở về lại chỗ cũ.

Sự vắng mặt bất ngờ trong vài tiếng đồng hồ của các em cùng thông tin mà các học sinh khác kể lại đã dẫn đến sự lo lắng tột độ của nhiều phụ huynh về khả năng con em mình bị bắt cóc.

Nhóm PV Thanh Niên Online

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.