'Hố tử thần' liên tiếp xuất hiện ở Phú Thọ

27/08/2013 18:50 GMT+7

(TNO) Khoảng 17 giờ 30 phút hôm qua 26.8, sau trận mưa lớn như trút nước cùng những tiếng nổ lạ, một 'hố tử thần' rất lớn đã xuất hiện trước cửa một nhà người dân ở khu 3, xã Ninh Dân, H.Thanh Ba, Phú Thọ.

(TNO) Khoảng 17 giờ 30 phút hôm qua 26.8, sau trận mưa lớn như trút nước cùng những tiếng nổ lạ, một “hố tử thần” rất lớn đã xuất hiện trước cửa một nhà người dân ở khu 3, xã Ninh Dân, H.Thanh Ba, Phú Thọ.

>> Nạn nhân bị 'hố tử thần nuốt chửng': Tôi như rơi xuống địa ngục !
>> Hố tử thần' gây hoang mang dân Cẩm Phả
>> Vụ 'hố tử thần' nuốt người: Thêm hai hộ dân phải khẩn cấp di dời
>> Đang ngủ, một phụ nữ bị 'hố tử thần nuốt chửng

 hố tử thần
"Hố tử thần" mới xuất hiện ở Phú Thọ - Ảnh: Anh Đan

Chưa hết kinh hoàng, bà Dương Thị Mậu, chủ nhân ngôi nhà bị “hố tử thần” xuất hiện trước cửa kể lại, nghe tiếng nổ lớn, bà chạy ra thì thấy một hố sâu hun hút, gần như không nhìn thấy đáy xuất hiện. “Cũng đã có lần xem ti vi và nghe thông tin về hố tử thần, thậm chí từng chứng kiến sự xuất hiện của hố tử thần, nên tôi gọi thêm nhiều hàng xóm sang xem. Ai cũng sợ vì cái hố rộng, sâu hoắm”, bà Mậu cho biết.

Theo ghi nhận của Thanh Niên Online, hố tử thần mới xuất hiện trước cửa nhà bà Mậu có bán kính khoảng 7-8 m, hình tròn, sâu khoảng hơn 10 m. Không chỉ “nuốt gọn” toàn bộ phần sân, hè nhà bà Mậu, “hố tử thần” còn lấn ra nửa đường liên thôn có đường ống nước, điện cáp quang.

Dù thế, bà cụ 73 tuổi có căn nhà là “nạn nhân” của “hố tử thần” nói thêm, đây không phải lần đầu tiên bà nhìn thấy sự cố sụt lún này. Trước đó, rạng sáng 23.8, khi đang ngủ cùng cháu nội 5 tuổi, bà cũng nghe thấy tiếng ùm ùm rung chuyển, khi ngoài trời đang mưa to.

“Tôi sợ quá, không dám chạy ra ngoài. Nhưng khi mọi người chạy tới xem và hô hào lên là sụt lún ngay trước cửa nhà tôi, tôi mới chạy ra ngoài”, bà Mậu nhớ lại đêm suýt bị “hố tử thần” nuốt gọn, vẫn chưa hết bàng hoàng.

Để khắc phục sự cố “hố tử thần” hôm 23.8, Công ty khai thác đá Sông Thao đã đổ 18 xe đất, đá xuống hố, rồi san phẳng miệng hố.

Song sự cố hôm 26.8, khi chiếc hố thứ hai xuất hiện, thì 18 xe đất đá mới đổ vào hôm 23.8 cũng bị nuốt chửng.

Anh Dũng, nhà ở sát “hố tử thần” cho biết trước khi cái hố "nuốt trọn" 18 xe đá tảng, nền nhà anh này cũng có một hầm ngầm ngay dưới dầm móng. Khắc phục sự cố bằng cách đổ đá, gạch vào, song anh không thể lấp được cái hố, đành phải dỡ hết đồ đạc trong nhà.

Ông Đỗ Hồng Kỳ, Trưởng khu 3, xã Ninh Dân, H.Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ cho biết bà con nơi đây đang rất hoang mang, lo lắng khi có gia đình tại địa phương này bị “hố tử thần” nuốt trôi khi đang ngủ.

Một vài hình ảnh về "hố tử thần" mới xuất hiện ở xã Ninh Dân, H.Thanh Ba, Phú Thọ:

 hố tử thần

hố tử thần
Người dân ở xã Ninh Dân đang hoang mang vì "hố tử thần" liên tiếp xuất hiện ở miền quê vốn thanh bình, yên ả này - Ảnh: Anh Đan

hố tử thần
Trong lòng "hố tử thần" ở Ninh Dân - Ảnh: Anh Đan

hố tử thần
Mặc nguy hiểm tiềm ần, người dân ở đây vẫn phải lưu thông qua đoạn đường này do không còn cách nào khác - Ảnh: Anh Đan

Anh Đan - Lê Quân

>> Hố tử thần' giữa lộ
>> Hố tử thần' xuất hiện giữa lộ
>> Xuất hiện 'hố tử thần' trên đường Tân Sơn
>> “Hố tử thần” lại xuất hiện trên đường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.