Côn đồ xông vào lớp học Anh văn

27/08/2013 03:15 GMT+7

Theo đơn trình báo của vợ chồng chị Trương Nguyễn Diệu Anh (26 tuổi) và anh Bùi Tấn Phát (36 tuổi, cùng ngụ Bình Dương), vào khoảng 14 giờ 15 ngày 25.8, khi anh chị đang dạy thêm tiếng Anh cho khoảng 10 học sinh (từ 9 đến 10 tuổi) tại tổ 2, KP.Khánh Long (thị trấn Tân Phước Khánh) thì có 8 người đeo khẩu trang, đi trên 4 xe máy đến và lao tới tấn công, đuổi chém vào tận lớp học.

Chị Diệu Anh hoảng sợ gom các em học sinh đứng vào góc tường nhưng cũng bị chúng đạp vào bụng. Ông V.V.T (một người dân ở gần phòng học) nghe tiếng kêu cứu nên đã cùng nhiều phụ huynh chạy tới thì nhóm côn đồ lên xe máy tẩu thoát.

 Lớp học nơi vợ chồng chị Diệu Anh bị đánh - d
Lớp học nơi vợ chồng chị Diệu Anh bị đánh - Ảnh: Đỗ Trường

Theo chị Diệu Anh, vào khoảng tháng 5.2013, chị có xin vào làm cộng tác viên dạy tiếng Anh cho Trung tâm Anh ngữ u Mỹ (P.Dĩ An, TX.Dĩ An, Bình Dương). Trong thời gian giảng dạy, chị nhận thấy mỗi lớp có trên 20 học sinh với nhiều độ tuổi khác nhau (từ 5 tuổi đến 11 tuổi), nhưng học chung một giáo trình là chưa phù hợp nên đã kiến nghị với lãnh đạo của trung tâm đề nghị thay đổi giáo trình, nhưng không được chấp nhận nên chị xin nghỉ việc. Sau khi chị nghỉ việc, nhiều phụ huynh cũng cho con nghỉ học tại trung tâm ngoại ngữ này. Đến ngày 24.8, chị nhận được điện thoại của ông Hách (quản lý trung tâm) gọi điện yêu cầu “phải đến trường ngay lập tức, nếu không sẽ cho người đến nhà hoặc đến công ty”. Sau đó, ông Hách còn nhắn tin cho chị với từ ngữ rất gay gắt. Sáng 25.8, chị tới trung tâm ngoại ngữ gặp ông Hách để giải quyết tiền lương, đến chiều cùng ngày thì xảy ra sự việc.

Chúng tôi đã liên hệ với ông Hách nhưng ông này từ chối tiếp xúc và còn cho rằng phóng viên “không có quyền gì trong vụ việc khiếu nại, tố cáo của cô Anh”. Còn bà Định, Giám đốc trung tâm ngoại ngữ, thì yêu cầu phải cung cấp họ tên, năm sinh “để xác minh bên cơ quan báo”. Mặc dù PV cố gắng giải thích khi đến làm việc sẽ đưa giấy tờ chứng minh, nhưng bà này vẫn không chấp nhận và nói “anh coi chừng tôi đấy”, rồi tắt điện thoại.

Ngày 26.8, Công an thị trấn Tân Phước Khánh, H.Tân Uyên (Bình Dương) cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Đỗ Trường

>> Bắt nhóm côn đồ đòi tiền bảo kê cơ sở massage
>> Nhóm côn đồ lãnh án
>> Bùng phát hành xử kiểu côn đồ - Kỳ 2: Thực thi pháp luật không nghiêm
>> Bùng phát hành xử kiểu côn đồ
>> Con đò Thủ Thiêm
>> Côn đồ lãnh án

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.