Bánh Trung thu Sơn Long Đồng Khánh - Trọn vẹn tình thân

27/08/2013 05:00 GMT+7

Xuất hiện 5 năm trên thị trường và khá quen thuộc với đông đảo người tiêu dùng, Sơn Long Đồng Khánh là một trong số ít nhãn hiệu đem lại cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, hấp dẫn, đẹp mắt.

Xuất hiện 5 năm trên thị trường và khá quen thuộc với đông đảo người tiêu dùng, Sơn Long Đồng Khánh là một trong số ít nhãn hiệu đem lại cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, hấp dẫn, đẹp mắt. Đặt giá trị tình thân và các ý nghĩa khác của dịp tết Trung thu làm tiêu chí phát triển, những sản phẩm bánh trung thu được Sơn Long Đồng Khánh đầu tư chế biến trên dây chuyền khép kín hiện đại với nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, nghiêm ngặt, đồng thời kèm theo hạn sử dụng lên đến 45 ngày và hoàn toàn không sử dụng chất phụ gia.

Sơn Long Đồng Khánh 1

Nhằm đáp ứng mọi đối tượng khách hàng, ngoài các dòng sản phẩm bánh nướng, bánh dẻo cổ điển, Sơn Long Đồng Khánh còn phát triển dòng bánh thiếu nhi và bánh chay. Bên cạnh những nguyên liệu chính như: bột, trứng, đậu, hạt sen, thịt… chế biến theo phong cách truyền thống, bánh còn sử dụng các loại nhân mang hương vị hiện đại độc đáo như: nhân sầu riêng, nhân dừa hạt dưa, nhân sen nhuyễn, nhân hạt sen trà xanh, nhân táo sữa… khiến thực khách tò mò, thích thú muốn nếm thử dù chỉ một lần.

Đặc biệt, sản phẩm bánh chay nhận được rất nhiều lời phản hồi tích cực từ những thực khách ăn kiêng và chay trường bởi hương vị và kiểu dáng hoàn toàn không khác biệt nhiều so với những loại bánh thông thường.

Sơn Long Đồng Khánh 2

Song hành cùng chất lượng , mẫu mã kiểu dáng tất cả các loại bánh rất phong phú như: hình tròn, hình vuông, ngũ sắc, hoa văn chiếc lá, v.v… Điều này không những tạo được sự hấp dẫn mà còn góp phần quảng bá nên thương hiệu  với logo được in nổi trên bề mặt bánh. Được nhận 2 giải thường về chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cùng đội ngũ thợ làm bánh chuyên nghiệp, lành nghề, sáng tạo, bánh trung thu Sơn Long Đồng Khánh thực sự trở thành một tuyệt phẩm hoàn hảo mang đầy tâm huyết gửi gắm đến cho quý khách hàng một món quà ý nghĩa gắn kết yêu thương.

Sơn Long Đồng Khánh 3

“Trao trọn tình ý - thắt chặt tâm giao”, Sơn Long Đồng Khánh sẽ đồng hành với tất cả quý khách chào đón một mùa Trung Thu ngọt ngào thật nhiều ấm áp bên gia đình mình.

Thông tin liên hệ:

2A 59/1 Ấp 2, Xã Phạm Văn Hai, Huyện Bình Chánh,TP.HCM
ĐT:08. 3766 0182. Hotline: 016 9999 1007 – 012 0861 844
Website:
www.sonlongdongkhanh.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.