Yahoo bất ngờ 'vượt mặt' Google tại Mỹ

23/08/2013 14:05 GMT+7

(TNO) Hãng nghiên cứu thị trường comScore vừa công bố bản danh sách top 50 trang web được truy cập nhiều nhất tại Mỹ vào tháng 7 qua. Bất ngờ nhất là Yahoo đã nắm giữ vị trí số 1, trên cả Google.

(TNO) Hãng nghiên cứu thị trường comScore vừa công bố bản danh sách top 50 trang web được truy cập nhiều nhất tại Mỹ vào tháng 7 qua. Bất ngờ nhất là Yahoo đã nắm giữ vị trí số 1 và làm cho Google tụt xuống hạng 2.

The Guardian ngày 23.8 dẫn lại thông tin của comScore cho biết, ước tính vào tháng 7 qua, Yahoo có khoảng 197 triệu lượt người truy cập (xếp vị trí số 1), trong khi Google có 192 triệu lượt người truy cập.

Được biết, lần cuối Yahoo có thể "vượt mặt" Google là vào tháng 5.2011.

Việc Yahoo thu hút được một lượng lớn người dùng truy cập cho thấy dấu hiệu tích cực từ những cải tiến trong thời gian qua của nữ CEO Marissa Mayer, có thể kể đến những thay đổi lớn nhất là đổi mới giao diện Flickr hay làm mới app Yahoo Weather trên iOS và Android.

Tuy nhiên, dữ liệu mà comScore vừa công bố chưa tính đến lượng người sử dụng dịch vụ trên điện thoại di động, mà hiện nay có rất nhiều người dùng thiết bị này thường xuyên sử dụng các dịch vụ của Google.

Thành Luân

>> Bóng hồng" Marissa Mayer vạch lối cho Yahoo
>> Marissa Mayer - Liều thuốc cứu sống Yahoo
>> Yahoo Mail đóng cửa tại Trung Quốc
>> Yahoo mở website đăng ký tài khoản mới
>> Yahoo tuyên bố đóng cửa một loạt dịch vụ
>> Yahoo sẽ xóa tài khoản không sử dụng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.