Giả cô giáo lấy bông tai của hàng loạt học sinh

23/08/2013 15:40 GMT+7

(TNO) Ngày 23.8, Công an H.Châu Đức (Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết đang truy tìm nghi can giả danh cô giáo chiếm đoạt hàng chục đôi bông tai của học sinh Trường tiểu học Trần Quốc Tuấn, xã Xà Bang.

(TNO) Ngày 23.8, Công an H.Châu Đức (Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết đang truy tìm nghi can giả danh cô giáo chiếm đoạt hàng chục đôi bông tai của học sinh Trường tiểu học Trần Quốc Tuấn, xã Xà Bang.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ ngày 20.8, có một phụ nữ chạy xe máy vào Trường tiểu học Trần Quốc Tuấn tìm gặp các học sinh lớp 1 và lớp 2 của trường.

Người này xưng là giáo viên của trường và yêu cầu 14 học sinh lớp 1 và lớp 2 tháo bông tai để mình giữ giùm.

Cháu Lê Ngọc Anh Đài, học sinh lớp 2, kể lại: “Trong lúc con đang chơi trong lớp thì gặp một người phụ nữ đi đến. Người này nói nhà trường không cho học sinh mang bông tai đi học nên yêu cầu để cô tháo ra cất giùm và nói tan học sẽ trả lại. Con tưởng người này là cô giáo nên nghe lời để cho cô tháo bông tai ra”.

Hàng loạt học sinh bị
Trường học xảy ra vụ giả cô giáo để tháo bông tai học sinh - Ảnh: N.L

Trong khi đó, một số học sinh khác cho biết người phụ nữ này yêu cầu tháo bông tai ra để đưa đi khử trùng nên nghe theo…

Một bảo vệ của trường cho biết có thấy một phụ nữ điều khiển xe máy mang biển số tỉnh Đồng Nai chạy vào sân trường nhưng nghĩ là phụ huynh học sinh đến gặp con em mình nên không ngăn cản.

Đến giờ đón con, nhiều phụ huynh phát hiện và đề nghị nhà trường báo cho công an biết.

Nguyễn Long

>> Giả danh cán bộ thuế để lừa đảo
>> Giả danh thanh tra xây dựng để lừa đảo
>> Giả cán bộ tuyển sinh để lừa gạt tình, tiền
>> Giả danh công an lừa đảo chiếm đoạt hơn 4 tỉ đồng
>> Giả danh nhân viên văn phòng Chủ tịch nước đi lừa đảo
>> Giả danh đi lừa đảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.