34 tuổi, phụ nữ hài lòng nhất về cơ thể mình

23/08/2013 14:24 GMT+7

(TNO) Phụ nữ mãn nguyện nhất với thân thể Eva của mình khi họ 34 tuổi, cái độ tuổi kỳ diệu nhất mà họ nhận ra sau những năm tháng luôn tự chỉ trích về sắc vóc của mình.

(TNO) Phụ nữ mãn nguyện nhất với thân thể Eva của mình khi họ 34 tuổi, cái độ tuổi kỳ diệu nhất mà họ nhận ra sau những năm tháng luôn tự chỉ trích về sắc vóc của mình, theo báo The Telegraph.

Theo một cuộc nghiên cứu, được tiến hành với những phụ nữ người Anh, vừa được Sanctuary, một công ty chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc da và cơ thể có trụ sở tại xứ sương mù, công bố, phụ nữ vui vẻ nhất khi bước sang tuổi 34.

Khi phụ nữ 34 tuổi
Nét rạng rỡ của người mẫu Kelly Brook khi bước sang tuổi 34 vào tháng 11.2012 - Ảnh: The Telegraph

Cụ thể, có 40% phụ nữ Anh ở độ tuổi trên ngắm nhìn hình ảnh khỏa thân của chính mình mỗi ngày, và thêm 25% trong số đó tỏ ra rất ưng ý với hình ảnh tràn đầy sức sống của mình khi ấy.

Các chuyên gia nói rằng tâm trạng nói trên phụ thuộc nhiều yếu tố, chẳng hạn vào giai đoạn đầu của độ tuổi 30, phần lớn phụ nữ cuối cùng thừa nhận các chế độ ăn uống và vận động có tác động tích cực đối với họ.

Một yếu tố nữa là vào độ tuổi trên, các quý bà đã có một mối quan hệ nồng ấm và dài hơi. Và chính điều này đã giúp tăng cường đáng kể sự tự tin “từ trong ra ngoài” ở họ.

Khang Huy

>> 62% phụ nữ Anh ngừng 'yêu' để kiểm tra 'dế
>> Gối 'đùi phụ nữ' hút hàng
>> 2 ngày phép cho phụ nữ lúc 'đèn đỏ'?
>> Não phụ nữ phản ứng với 'hài hước' mạnh hơn nam giới
>> Bồi thường tuổi xuân' cho phụ nữ khi ly hôn
>> Nguy cơ ung thư ở phụ nữ 'chân dài
>> Pakistan cấm phụ nữ đi mua sắm một mình
>> Dinh dưỡng cho phụ nữ
>> Phụ nữ sau sinh làm đẹp
>> Cải thiện “chuyện khó nói” ở phụ nữ
>> Nguy cơ ung thư vú ở phụ nữ thành đạt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.