'Giọng hát Việt nhí': Khán giả tiếc nuối

01/09/2013 10:15 GMT+7

(TNO) Đêm bán kết Giọng hát Việt nhí đã khép lại với việc chọn ra 3 gương mặt xứng đáng nhất vào vòng chung kết, nhưng cũng để lại cho khán giả nhiều tiếc nuối.

(TNO) Đêm bán kết Giọng hát Việt nhí đã khép lại với việc chọn ra 3 gương mặt xứng đáng nhất vào vòng chung kết. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn lấy làm tiếc cho những giọng ca hay nhưng lại không thể tiếp tục cuộc chơi này...

>> Nghẹn ngào nhật ký người cha đưa con đi thi 'Giọng hát Việt nhí

Không thể phủ nhận việc Phương Mỹ ChiNgọc Duy và Quang Anh vào chung kết Giọng hát Việt nhí là hoàn toàn xứng đáng và nằm trong dự đoán của nhiều người.

Tuy nhiên, sự bứt phá của một số thí sinh như Hữu Đại, Linh Lan, Thu Hà.... trong đêm bán kết đã khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối.


Rời khỏi sân khấu, Thu Hà bật khóc trong vòng tay của hai chị em Thiều Bảo Trang, Thiều Bảo Trâm

Trong đêm thi này, bên cạnh một Ngọc Duy luôn giữ được vẻ tự tin, hồn nhiên là một Hữu Đại hoàn toàn gây bất ngờ với phong cách chững chạc, chính chắn khi thể hiện ca khúc When you believe từng gắn liền với nữ danh ca Whitney Houston.

Đúng như HLV Lưu Hương Giang nhận xét, từ việc chiếm cảm tình của khán giả bởi sự hồn nhiên, đáng yêu, trong đêm thi này, Hữu Đại đã chinh phục được người nghe bằng chính giọng hát của mình.


Hữu Đại hoàn toàn gây bất ngờ với phong cách chững chạc, chính chắn khi thể hiện ca khúc When you believe

Ở đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, nếu như Quang Anh mang đến tiết mục khá hoàn hảo thì Thu Hà lại ghi dấu ấn đặc biệt với Trên đỉnh Phù Vân, một ca khúc khá khó của nhạc sĩ Phó Đức Phương.

Ngồi trên manh chiếu cùng dàn nhạc cụ dân gian, Thu Hà “phiêu” theo ca khúc với những luyến láy, nhấn nhá đầy bản lĩnh. Màn trình diễn của "Hương Tràm nhí" đã nhận được những tràng vỗ tay không ngớt từ khán giả.

Trên mạng xã hội, cư dân mạng đã dành rất nhiều lời khen cho màn biểu diễn xuất sắc của Thu Hà như "nổi da gà", "tuyệt vời", "quá đã"...


 Thu Hà “phiêu” theo ca khúc Trên đỉnh Phù Vân với những luyến láy, nhấn nhá đầy bản lĩnh

Trong khi đó, gây bất ngờ nhất ở đội Hiền Thục cũng không phải Phương Mỹ Chi mà là Linh Lan với ca khúc Feeling good mang phong cách jazz. Đây có thể xem là tiết mục phiêu nhất, "đã" nhất của Linh Lan từ đầu chương trình đến giờ. Cô bé cũng rất vô tư khi trả lời rằng "nhạc jazz không khó".

Tuy nhiên, mỗi đội chỉ có thể chọn ra một thí sinh. Chính vì thế, không chỉ huấn luyện viên mà ngay cả khán giả cũng thật sự tiếc khi phải chia tay cùng lúc hai thí sinh ở mỗi đội. 
 


Linh Lan gây bất ngờ trong đêm bán kết

Rõ ràng, Phương Mỹ Chi, Ngọc Duy và Quang Anh là những gương mặt không quá bất ngờ. Trong khi đó, Hữu Đại, Linh Lan, Thu Hà... mới là những cái tên được cư dân mạng nhắc đến nhiều sau chương trình với sự tiếc nuối. Đặc biệt là Thu Hà, cô bé đã có một màn biểu diễn khá tốt trong đêm thi này.

Có ý kiến cho rằng việc kết thúc bình chọn ngay trong đêm bán kết sẽ khiến các thí sinh dù có sự thể hiện tốt trong đêm thi này cũng khó thay đổi kết quả bình chọn bởi lẽ thời gian ngắn ngủi để nhắn tin ngay sau khi màn trình diễn kết thúc không thể bù lại với khoảng thời gian hai tuần mà ban tổ chức dành cho mỗi thí sinh.

Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc các thí sinh được bầu chọn cao cũng là những thí sinh có được sự yêu mến của khán giả ngay từ đầu. Ngoài ra, có thể nhận thấy ở cả 3 đội, lựa chọn của khán giả cũng trùng với số điểm của huấn luyện viên dành cho 3 thí sinh xuất sắc nhất.

Chia tay 6 thí sinh, Giọng hát Việt nhí sẽ bước vào đêm chung kết với sự tranh tài giữa Phương Mỹ Chi, Ngọc Duy và Quang Anh. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 7.9 tới đây tại TP.HCM và trực tiếp trên VTV3.

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Giọng hát Việt nhí: Những câu chuyện chưa từng kể
>> Giọng hát Việt nhí: An toàn như Phương Mỹ Chi hay 'lột xác' như Vũ Song Vũ?
>> Giọng hát Việt nhí: Thí sinh lấy nước mắt khán giả bằng ca khúc về ba mẹ
>> Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi hát về mẹ
>> Video: Thí sinh Giọng hát Việt nhí 'lên đồng' với 'Chiếc khăn Piêu
>> Bé bự' của 'Giọng hát Việt nhí' bật khóc vì... quên lời
>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé 12 tuổi 'lên đồng' với 'Chiếc khăn Piêu
>> Bắt đầu vòng live show 'Giọng hát Việt nhí
>> Liveshow 'Giọng hát Việt nhí': Thí sinh 'biến thành'... Đan Trường, Tùng Dương?
>> Giọng hát Việt' đấu 'Giọng hát Việt nhí' trong đêm nhạc Mr Đàm
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé Phương Mỹ Chi đi tiếp trong nước mắt
>> Giọng hát Việt nhí: Được tư vấn, nhiều thí sinh 'đổi' huấn luyện viên
>> Giọng hát Việt nhí: Khán giả mê tít 'Sóng tình... bạn
>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé 70 kg đại thắng nhờ ca khúc của Lady Gaga

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.