Trung Quốc điều tra vụ cảnh sát ném trẻ sơ sinh xuống đất

18/08/2013 16:20 GMT+7

(TNO) Trung Quốc đang tiến hành điều tra vụ một cảnh sát giật lấy một bé gái sơ sinh mới bảy tháng tuổi từ tay cha mẹ bé và ném bé xuống đất.

(TNO) Trung Quốc đang tiến hành điều tra vụ một cảnh sát giật lấy một bé gái sơ sinh mới bảy tháng tuổi từ tay cha mẹ bé và ném bé xuống đất, làm nứt sọ cháu bé, theo AFP ngày 18.8.

>> Ném bé gái 2 tuổi xuống đất chỉ vì chỗ đậu xe
>> Một trẻ sơ sinh bị mẹ ném qua cửa sổ chung cư 

Hồi tháng 7, kết thúc một chầu nhậu say sưa, Guo Zengxi, một cảnh sát viên ở thành phố Lâm Châu (tỉnh Hà Nam) cùng vài người bạn tiếp tục đi đến một quán karaoke. Lúc này, nhóm của Guo Zengxi nhìn thấy một người đàn ông đang bế bé gái tên Yueyue, đứng cùng vợ. 

Guo Zengxi đã cá cược với các bạn của mình rằng bé Yueyue chỉ là một con búp bê. Sau đó, Guo đi đến giật lấy Yueyue từ tay người cha và ném bé gái xuống đất.

Hậu quả là bé Yueyue bị nứt sọ, phải được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Nhưng Guo chỉ bị kỷ luật tạm đình chỉ công tác trong vòng 15 ngày, theo AFP.

Vụ việc khiến cư dân mạng xã hội Trung Quốc nổi giận, kêu gọi chính quyền địa phương phải xét xử nghiêm minh viên cảnh sát này.

Hôm 25.7, một bé gái 2 tuổi ở Trung Quốc cũng bị một người đàn ông ném từ xe nôi xuống đất do anh ta đang cãi nhau với mẹ của bé gái xung quanh chỗ đậu xe. Bé gái tử vong tại bệnh viện vài ngày sau đó.

Phúc Duy

>> Những vụ vứt bỏ trẻ sơ sinh kinh hoàng ở Trung Quốc
>> Người Anh phẫn nộ vụ y tá dán miệng trẻ sơ sinh
>> Bắt hai đối tượng buôn bán trẻ sơ sinh sang Trung Quốc
>> Buôn 223 trẻ sơ sinh, một phụ nữ Trung Quốc lãnh án tử hình
>> Phẫn nộ vì y tá Trung Quốc hành hạ trẻ sơ sinh
>> Bí ẩn quanh những xác trẻ sơ sinh tại Pháp
>> Bí ẩn quanh những xác trẻ sơ sinh tại Pháp: Phá thai trong tư tưởng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.