Sao phim hành động Hollywood dự ra mắt phim VN

17/08/2013 12:07 GMT+7

(TNO) Chuẩn bị cho ngày ra mắt bộ phim Lửa Phật (dự án phim hành động giả tưởng đầu tiên của Việt Nam, do Hãng phim Việt sản xuất và Công ty BHD phát hành) ngày 22.8 sắp tới, nam diễn viên kiêm đạo diễn hành động nổi tiếng Hollywood Roger Yuan vừa đáp chuyến bay đến Việt Nam.

(TNO) Chuẩn bị cho ngày ra mắt bộ phim Lửa Phật (dự án phim hành động giả tưởng đầu tiên của Việt Nam, do Hãng phim Việt sản xuất và Công ty BHD phát hành) ngày 22.8 sắp tới, nam diễn viên kiêm đạo diễn hành động nổi tiếng Hollywood Roger Yuan vừa đáp chuyến bay đến Việt Nam.

>> “Lửa Phật” được nhiều nhà làm phim thế giới chú ý
>> “Lửa Phật” ra mắt dàn diễn viên tên tuổi

Ngay khi đặt chân đến TP.HCM, anh đã có buổi giao lưu, chụp ảnh với người hâm mộ tại TP.HCM.

Khác với hình ảnh oai vệ và cực "ngầu" trong phim, ngoài đời, nam diễn viên từng huấn luyện võ thuật cho các ngôi sao nổi tiếng thế giới này… khá thân thiện, giản dị.


Khác với các hình tượng vai diễn lì lợm trên phim, ngoài đời, nam diễn viên khá thân thiện và cởi mở

Gần 30 năm gia nhập làng điện ảnh, Roger Yuan đã kinh qua nhiều vai trò khác nhau như: Chỉ đạo võ thuật, diễn viên đóng thế, diễn viên, biên kịch, nhà sản xuất…

Riêng ở thể loại phim võ thuật, Roger Yuan được xem như một bậc thầy dày dạn kinh nghiệm khi đã từng huấn luyện võ thuật cho nhiều siêu sao của Hollywood. Anh cũng là người thiết kế và dàn dựng những phân cảnh hành động cho các bộ phim nổi tiếng thế giới.

Không chỉ vậy, Roger Yuan còn là một diễn viên thực thụ, với sở trường tự thực hiện tất cả các cảnh hành động trong phim mà không cần diễn viên đóng thế. 


Roger Yuan trong một cảnh quay của phim Lửa Phật

Được biết, Roger Yuan cũng đảm trách một trong những vai chính trong Lửa Phật, bên cạnh Dustin Nguyễn, Ngô Thanh Vân và một số diễn viên tên tuổi khác như Thái Hòa, Ngô Thanh Vân, Đinh Ngọc Diệp, Hiếu Hiền, Phương Thanh, Phi Thanh Vân…

Đến nay, sau gần 1 năm thực hiện, Lửa Phật đã hoàn tất mọi công đoạn, sẽ chính thức trình chiếu tại các rạp trong nước từ ngày 22.8.

Trước đó, phim đã từng được giới thiệu tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 66 qua bản promo dài 5 phút và tạo được sự chú ý với các nhà làm phim, báo chí quốc tế…

Thạch Tùng
Ảnh: BTC cung cấp

>> Dustin Nguyễn xúc động ra mắt “Truy sát”
>> Dustin Nguyễn bấm máy phim hành động giả tưởng
>> Dustin Nguyễn làm phim hành động giả tưởng
>> Dustin Nguyễn làm đạo diễn, MC truyền hình thực tế
>> Dustin Nguyễn “chủ xị” “The Amazing Race Vietnam”
>> Dustin Nguyễn hôn Đinh Ngọc Diệp
>> Dustin Nguyễn, Hải Yến nhận giải Nam, nữ diễn viên xuất sắc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.