Xả trộm xà bần trên đường phố

14/08/2013 10:04 GMT+7

Một nhánh đường Hồ Đắc Di nối dài tại vị trí cổng sau của trường ĐH Ngoại ngữ Huế thời gian gần đây bỗng trở thành địa điểm cho một số cá nhân thiếu trách nhiệm và lương tâm đến đây để xả trộm các loại rác thải xây dựng, sản xuất (xà bần).

 Xà bần xả tràn ra mặt đường
Xà bần xả tràn ra mặt đường - Ảnh: Ngô Văn

Trên một đoạn đường khoảng tầm 600m, bên vệ đường những đống rác thải là các loại gạch đá, những mảng vôi vữa, hay các loại da vải, đế giày. Có đoạn đường ngay gần ngã tư những thứ rác này bị đổ tràn lan ra  bên ngoài mặt rất mất mỹ quan đô thị, gây cản trở giao thông. Theo phản ánh của một số người dân sống quanh khu vực này cho biết  thì những loại rác thải này được một số cá nhân đến mang đến đây đổ trộm vào đêm khuya. Ông Nguyễn Văn Lành, Chủ tịch UBND P.An Cựu (TP.Huế) cho biết: “Việc đổ trộm rác thải sản xuất ở những khu vực gần đường Hồ Đắc Di trước đây từng xảy ra nhưng thuộc địa phận quản lý của phường khác và cũng từng được xử lý, còn lần này chuyện đổ trộm rác thải ngay trên đường Hồ Đắc Di nối dài vừa mới xảy ra nên chính quyền phường An Cựu chưa xử lý kịp.”. 

Ngoài việc đổ trộm rác thải sản xuất này, những vỉa hè của tuyến đường Hồ Đắc Di hiện nay còn là nơi tiếp nhận không ít thứ rác thải sinh hoạt mà người dân thải ra nhưng những thứ rác thải này thường tồn tại rất lâu trên vỉa hè con đường mà không hiểu vì sao chúng không được các đơn vị có trách nhiệm về mặt môi trường đô thị của thành phố sớm giải quyết!?

Ngô Văn

>> Đổ xà bần xuống kênh
>> “Phu” xà bần
>> Phát hiện 3 công ty xả bẩn ra môi trường
>> Bãi biển Nha Trang có xà bần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.