Nhiều 'người quen' dự thi Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013

14/08/2013 09:23 GMT+7

(TNO) Chương trình Fashion Star - Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 vừa trải qua vòng Sơ tuyển 2 tại TP.HCM. Điều thú vị là trong buổi sơ tuyển này có thể bắt gặp khá nhiều nhà thiết kế quen thuộc như Tăng Thành Công, Hà Nhật Tiến...

>> Nhà thiết kế thời trang xuất sắc
>> “Cặp đôi” thiết kế thời trang nổi tiếng bị kết tội trốn thuế
>> VN chiến thắng tại cuộc thi thiết kế thời trang châu Á

Trải qua vòng Sơ tuyển 1 với sự tuyển chọn khắt khe từ ban giám khảo, Fashion Star - Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam đã chọn ra được 40 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng Sơ tuyển 2 diễn ra vào cuối tuần qua tại TP.HCM.

Trong vòng sơ tuyển này, các thí sinh phải trải qua hai thử thách gồm: hoàn thành bộ sưu tập của mình trong thời gian 60 phút (gồm 3 mẫu thiết kế công sở, dạo phố và dạ tiệc) và trình bày ý tưởng trước giám khảo trong vòng 3 phút.

Giám khảo ở vòng thi này là nhà thiết kế Minh Hạnh và nhà thiết kế Công Trí. Điều thú vị là các thí sinh dự thi không hề xa lạ, trái lại đều là những gương mặt rất quen thuộc trong làng thời trang và còn là nhà thiết kế trang phục cho nhiều người nổi tiếng như Tăng Thành Công, Hà Nhật Tiến, Anh Thư, Ngô Khánh Vân...

Đặc biệt, cuộc thi còn có sự xuất hiện của Phạm Dũng Hà, cựu thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng tại Giọng hát Việt 2012. Dũng Hà được đánh giá là nhà thiết kế trẻ triển vọng, từng đạt giải Chất liệu tại Vietnam Collection Grand Prix 2001.


Nhà thiết kế Tăng Thành Công và Anh Thư


Dũng Hà, cựu thí sinh Giọng hát Việt 2012 (bên trái)

Theo đánh giá của ban giám khảo, hầu hết các thí sinh đều có ý tưởng độc đáo và cách thể hiện mới lạ trong những mẫu thiết kế của mình. Số lượng các bài thi đạt chất lượng tốt rất nhiều.

Chính vì thế, ban tổ chức đã quyết định thay đổi ở "phút 89" khi nâng tổng số thí sinh được chọn lên thành 12 thay vì chọn ra 10 thí sinh xuất sắc nhất như dự kiến ban đầu.

Danh sách 12 thí sinh được chọn đi tiếp vào vòng ghi hình vừa được chương trình công bố thông qua cuộc họp hôm 13.8.


Các thí sinh bước vào vòng Sơ tuyển 2


Nhà thiết kế Minh Hạnh và các vị giám khảo của vòng Sơ tuyển 2


Các thí sinh của Fashion star - Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013

Chương trình Fashion star - Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 sẽ ra mắt khán giả cả nước vào lúc 20 giờ thứ 7 hằng tuần bắt đầu từ ngày 19.10 trên kênh VTV3.

Thiên Hương
Ảnh: Hoàng Khanh, Phạm Thế Danh

>> Con gái Tom Cruise làm nhà thiết kế thời trang
>> Võ Việt Chung kỷ niệm 20 năm thiết kế thời trang
>> Cuộc thi thiết kế thời trang chuyên nghiệp
>> Trao giải cuộc thi thiết kế thời trang
>> Phát động thi thiết kế thời trang HUTECH Designer 2012
>> Cuộc thi thiết kế thời trang cho sinh viên
>> Ngành thiết kế thời trang: thu hút bạn trẻ say mê sáng tạo
>> Mỹ Lệ thiết kế thời trang cho trẻ em

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.