Nổ súng hạ trâu húc người

13/08/2013 03:31 GMT+7

Khoảng 19 giờ ngày 12.8, lực lượng làm nhiệm vụ đã nổ 3 phát súng bắn hạ trâu điên húc bị thương 3 người tại ấp Chánh, xã Lý Văn Lâm, TP.Cà Mau (Cà Mau).

Trước đó, chiều 11.8, 1 con trâu và 1 con nghé của lò mổ Năm Phủ, do ông Nguyễn Văn Phủ làm chủ, bị sổng chuồng chạy vào đám sậy sau khi húc bị thương anh Nguyễn Văn Khởi (46 tuổi, ngụ H.Cái Nước, Cà Mau), người được ông Phủ thuê chăm sóc trâu. Đến khoảng 12 giờ ngày 12.8, con trâu tiếp tục húc bị thương một người tên Tuấn (ngụ ấp Chánh, xã Lý Văn Lâm) khi anh này đang làm đồng. Con trâu này tiếp tục chạy về hướng kênh xáng Lương Thế Trân, khi bị lực lượng làm nhiệm vụ bao vây, trâu dùng đầu húc vào cây nơi một người dân tên Của leo lên tránh, làm anh này ngã xuống đất và tiếp tục húc nạn nhân bị thương khá nặng vùng mặt.

Lực lượng Cảnh sát 113, Công an TP.Cà Mau, Thành đội Cà Mau chi viện, phối hợp với lực lượng xã Lý Văn Lâm phong tỏa khu vực không cho dân đến gần. Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, lực lượng tác chiến của Thành đội Cà Mau nổ 3 phát súng hạ con trâu điên này.

Gia Bách

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.