'Giọng hát Việt': Thí sinh nào sẽ nhận 'quyền cứu người' cuối cùng?

11/08/2013 17:05 GMT+7

(TNO) Tập cuối vòng Đối đầu của Giọng hát Việt sẽ lên sóng vào tối nay 11.8 hứa hẹn rất nhiều kịch tính khi chỉ còn lại một quyền 'cứu' thí sinh của HLV Quốc Trung.

(TNO) Tập cuối vòng Đối đầu của Giọng hát Việt sẽ lên sóng vào tối nay 11.8 hứa hẹn rất nhiều kịch tính khi còn khá nhiều gương mặt nổi bật nhưng chỉ còn lại một quyền "cứu" thí sinh của HLV Quốc Trung.

>> Giọng hát Việt: Mr Đàm dùng... môi để 'cứu' nam thí sinh
>> Giọng hát Việt: Hồng Nhung bật mí lí do khóc trên ghế nóng
>> Giọng hát Việt: Mr Đàm và 3 lần 'loại người' gây tranh cãi

Trải qua 4 tập của vòng Đối đầu với những màn loại người, "cứu" người đầy kịch tính, đội hình của các HLV đã dần hoàn thiện để chuẩn bị bước sang vòng Đo ván.

Tuy nhiên, những gương mặt từng gây sốt ở vòng Giấu mặt như "bản sao Adele" u Bảo Ngân (đội Hồng Nhung), chàng trai Nông Tiến Bắc (đội Quốc Trung), thí sinh nhỏ tuổi nhất Vũ Thảo My, "bản sao Hương Tràm" Ngọc Trâm (đội Đàm Vĩnh Hưng)... đều chưa lộ diện. Cũng chính vì thế mà tập cuối cùng này sẽ trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.


Các HLV sẽ rất khó khăn để đưa ra quyết định cuối cùng


HLV Hồng Nhung ôm chặt một thí sinh

Theo tiết lộ từ ban tổ chức, trong tập cuối vòng Đối đầu này, các ca khúc tiếng Việt sẽ áp đảo các ca khúc nước ngoài.

Đội Mỹ Linh sẽ có một tiết mục kết thúc vòng thi cảm xúc với một bản hit của ngôi sao nhạc đồng quê Faith Hill. Đội HLV Đàm Vĩnh Hưng sẽ có hai màn đối đầu đầy kịch tính. Đội của HLV Quốc Trung cũng mang đến hai tiết mục, một bùng nổ, một lãng mạn, còn đội Hồng Nhung lại là sự kết hợp giữa những giọng ca ngang tài ngang sức nhau.


Những màn đối đầu đầy kịch tính...


... nhưng cũng nhiều cảm xúc 
 

Điều đáng nói là mỗi phần thi lại làm khó các HLV với quyết định chọn ai, loại ai, nhất là khi quyền "cứu" thí sinh đã được ba vị HLV Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Nhung và Mỹ Linh sử dụng hết. Chính vì thế, không thể tránh khỏi việc một số giọng ca triển vọng phải ra về...

Trong tập thi này, HLV Đàm Vĩnh Hưng phải thốt lên: “Nếu như có phép lạ, tôi xin thay đổi quyền lựa chọn ở vòng thi này là tôi sẽ chọn luôn cả hai em”. Hay HLV Mỹ Linh: “Nếu bây giờ tôi có một điều ước thì tôi chỉ ước rằng tôi còn một quyền lựa chọn".

Nước mắt đã rơi khi các HLV bắt buộc phải loại những thí sinh yêu quý của mình... Quyền "cứu" thí sinh còn lại duy nhất chắc chắn sẽ khiến HLV Quốc Trung phải "cân não".


Ai sẽ ở lại và ai sẽ ra đi?

Sau đêm thi này, mỗi đội sẽ bao gồm 10 thí sinh bước vào vòng Đo ván. Tập cuối vòng Đối đầu sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ 10 phút ngày 11.8 trên sóng VTV3.

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Phạm Thế Danh

>> Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng gạt nước mắt loại 'con trai' của mình
>> Giọng hát Việt' đấu 'Giọng hát Việt nhí' trong đêm nhạc Mr Đàm
>> Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chuyện 'đường dài
>> Giọng hát Việt: Mr Đàm thà loại giải nhất 'Sao Mai' để chọn 'chuẩn men
>> Không đủ tiền, thí sinh 'Giọng hát Việt' đi bộ đến chỗ tập
>> Giọng hát Việt: Thí sinh bật mí cảm giác khi được "cứu
>> Bật mí hậu trường tập luyện của thí sinh "Giọng hát Việt
>> Giọng hát Việt 2013: Lợi hại chiêu "cướp" thí sinh
>> Lộ diện cố vấn cho từng đội trong "Giọng hát Việt
>> Thí sinh Giọng hát Việt: Một bước thành "sao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.