Đãi tiệc đầy tháng bằng... thuốc lắc

10/08/2013 02:37 GMT+7

Thượng tá Lê Văn Lương, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC47) - Công an TP.Cần Thơ, cho biết lúc 20 giờ 30 ngày 8.8, các lực lượng phối hợp của Công an TP.Cần Thơ kiểm tra nhà hàng Diamond Palace (45 Lê Lợi, P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều) và phát hiện tại tầng trệt có 53 người đang tổ chức ăn nhậu có dấu hiệu sử dụng ma túy.

Kiểm tra nhanh tại chỗ phát hiện 19 người dương tính với ma túy. Qua khám xét, lực lượng kiểm tra còn phát hiện số lượng lớn ma túy tổng hợp (thuốc lắc), hàng đá, ketamin vứt bỏ xuống sàn nhà để phi tang. PC47 đã bắt giữ 4 nghi phạm về hành vi tàng trữ ma túy, gồm: Trương Văn Sang (Sang “vựa cá”, 45 tuổi, ngụ P.An Cư), Nguyễn Phú Trung (37 tuổi, ngụ P.Hưng Lợi), Trương Văn Giàu (42 tuổi, ngụ P.An Cư), Bùi Hữu Quân (30 tuổi, P.Cái Khế, cùng Q.Ninh Kiều); đồng thời tạm giữ 20 người khác để phục vụ công tác điều tra (trong đó có 5 nữ). 5 xe ô tô 4 chỗ ngồi mang BKS Đồng Tháp, TP.Cần Thơ và TP.HCM liên quan cũng được tạm giữ để làm rõ.

Đãi tiệc đầy tháng bằng... thuốc lắc
Lực lượng công an kiểm tra buổi tiệc có sử dụng ma túy tại nhà hàng - Ảnh: Mai Trâm

Theo điều tra ban đầu, Trương Văn Sang là đối tượng giang hồ có “số má” tại Cần Thơ. Tối 8.8, Sang đã đứng ra tổ chức đầy tháng cho con của một đàn em. Khách mời phần lớn là các tay giang hồ tại các tỉnh miền Tây và TP.HCM. Sau khi dự tiệc xong, hơn 50 người kéo ra phòng riêng để tổ chức “đập đá” và “cắn” thuốc lắc rồi nhảy múa. Đến chiều 9.8, Công an TP.Cần Thơ vẫn còn đang tiếp tục lấy lời khai của các nghi phạm có liên quan để tiếp tục làm rõ.

Mai Trâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.