Xôn xao vụ Bi-Rain bị bắt tái nhập ngũ

07/08/2013 15:40 GMT+7

(TNO) Một số quan chức Hàn Quốc mới đây vừa gây áp lực đòi nam ca sĩ Rain (Bi-Rain) tái nhập ngũ. Tuy nhiên, Bộ Quốc phòng nước này cho rằng đây là yêu cầu phi lý và bác bỏ.

(TNO) Một số quan chức Hàn Quốc mới đây vừa gây áp lực đòi nam ca sĩ Rain (Bi-Rain) tái nhập ngũ. Tuy nhiên, Bộ Quốc phòng nước này cho rằng đây là yêu cầu phi lý và bác bỏ.

Theo All Kpop ngày 7.8, người hâm mộ của “hoàng tử nhạc pop” đã có thể thở phào nhẹ nhõm trước thông tin trên.

Trước đó, một nhóm chính trị gia Hàn Quốc cho rằng Rain đã dễ dàng gia nhập đơn vị đặc biệt dành cho người nổi tiếng mà không theo trình tự và giấy tờ hợp lệ.

“Đất nước chúng ta có chế độ thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc và công bằng với mọi công dân. Nhưng Rain đã được nhận vào đơn vị dành cho người nổi tiếng mà không có giấy tờ đầy đủ, chỉ vì anh ấy là ngôi sao. Rõ ràng, Rain đã được đối xử đặc biệt”, một chính trị gia nói.

Các chính trị gia này cũng cho rằng, vì sự thiếu minh bạch trong thủ tục nên Rain cần phải tái nhập ngũ cho đúng quy định.

Đáp lại quan điểm này, Bộ Quốc phòng Hàn Quốc cho biết Rain đã hoàn thành các nhiệm vụ của mình, nên dù giấy tờ không đầy đủ đi nữa cũng không thể bắt anh trở lại quân ngũ.

“Rain đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự và xuất ngũ như những người bình thường. Anh chỉ phải tái nhập ngũ khi chúng tôi xét thấy các nhiệm vụ mà anh thực hiện trong thời gian tại ngũ là không thỏa đáng. Tuy nhiên, chuyện này hoàn toàn không xảy ra và việc bắt Rain tái nhập ngũ là phi lý”, đại diện Bộ Quốc phòng cho biết.

Tại Hàn Quốc, để được trở thành người lính ở đơn vị đặc biệt, các ngôi sao phải có giấy tờ xác nhận thân phận và thư giới thiệu.

Tuy nhiên, vào tháng 7, vì những rắc rối liên quan đến các ngôi sao tại ngũ, Bộ Quốc phòng Hàn Quốc đã quyết định hủy bỏ đơn vị đặc biệt này, tất cả những người lính từ nay sẽ được đối xử như nhau.

Thùy Dung

>> Lộ chuyện hẹn hò, Bi Rain tự kiểm điểm trong một tuần
>> Ầm ĩ chuyện tình cảm giữa Kim Tae Hee và Bi Rain
>> Bi Rain gia nhập “Biệt đội tiêm kích”
>> Bi Rain trượt khỏi đề cử của tạp chí Time
>> Fan vẫn “cuồng” dù Bi Rain chỉ làm MC
>> Bi Rain làm MC tại Việt Nam
>> Lại sốt cùng Bi Rain

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.