Máy lọc nước tự động

08/08/2013 03:05 GMT+7

Máy lọc nước tự động đã có từ rất lâu tại nhiều nước trên thế giới, dự kiến sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng này với giá nước bán ra chỉ 400 đồng/lít.

Máy lọc nước tự động đã có từ rất lâu tại nhiều nước trên thế giới, dự kiến sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng này với giá nước bán ra chỉ 400 đồng/lít. 

Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này là Công ty Sài Gòn Minh Kiếm (TP.HCM). Ông Nguyễn Hoàng Long, Giám đốc công ty cho biết: Máy có chiều cao 2 m, chiều ngang 80 cm, chiều sâu 80 cm, bằng inox không gỉ. Bên trong máy chứa hệ thống lọc nước theo tiêu chuẩn Hiệp hội Chất lượng nước của Mỹ, trải qua 9 bước lọc. Trong đó có 5 bước quan trọng, gồm lọc đa năng, làm mềm nước, lọc than hoạt tính, thẩm thấu ngược, sát khuẩn bằng công nghệ ozone và đèn cực tím. Toàn bộ linh kiện của máy đều được nhập từ Mỹ. Máy có bộ phận đặt bình để lấy nước và cả bộ phận xúc rửa bình cho người mua nước.

Máy lọc nước tự động
Sản phẩm máy lọc nước tự động - Ảnh: nhà sản xuất cung cấp 

Trên thân máy có khe nhận diện các loại tiền như giấy 10.000, 20.000, 50.000, 100.000… đồng. Người mua cho tiền vào khe này rồi ấn nút “start” máy sẽ cung cấp với lượng nước tương ứng. Giá nước chỉ: 8.000 đồng/bình 20 lít, tính ra là 400 đồng/lít. Theo giới kinh doanh nước uống tinh khiết, giá nước như thế là rất rẻ, chỉ bằng khoảng 1/3 giá nước uống tinh khiết là hàng chất lượng của các doanh nghiệp kinh doanh có tên tuổi trên thị trường hiện nay và có thể đặt bán tại nhiều nơi như khu dân cư, trường học, bệnh viện, chung cư, khách sạn, nhà nghỉ, khu công nghiệp, trung tâm thể dục thể thao, ký túc xá… tiện cho nhiều người dùng. Ông Long lý giải, sở dĩ nước được bán giá rẻ như thế là vì hình thức bán này tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với hình thức kinh doanh cung cấp nước uống tinh khiết tận nhà hiện nay, như chi phí nhân công, chuyên chở, mặt bằng, vật tư…

Ngoài lắp đặt máy bán trực tiếp, Công ty Sài Gòn Minh Kiếm còn có hình thức hợp tác kinh doanh với các hộ dân. Người hợp tác sẽ đầu tư cho máy với chi phí là 117 triệu đồng/cái. Phía công ty chịu trách nhiệm về chất lượng nước và mọi hư hỏng của máy.

Cẩm Nhi

>> Trao tặng hệ thống lọc nước sạch
>> Sản phẩm lọc nước vinh danh ở Harvard
>> Bộ lọc nước sạch từ đất sét và mùn cưa
>> Đầu tư 3 triệu USD lọc nước biển ở Cù Lao Chàm
>> Giúp dân vùng cao lọc nước sạch
>> Rao bán công khai bình lọc nước không rõ xuất xứ
>> Lọc nước sông thành nước sạch
>> Áo mưa kiêm bình lọc nước

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.