Bắt thêm 4 học viên trốn trại cai nghiện

07/08/2013 02:22 GMT+7

Ngày 6.8, Công an P.4, TP.Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu) đã bắt Mai Thanh Tuấn để đưa vào Trung tâm giáo dục lao động và dạy nghề tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

* Phát hiện nhiều học viên dương tính với ma túy

Trước đó, ngày 5.8, công an các huyện, TP đã bàn giao Nguyễn Thanh Tùng, Trần Văn Lâm và Huỳnh Chí Thông cho trung tâm này. Cả 4 người này đang cai nghiện ma túy tại Trung tâm giáo dục lao động và dạy nghề tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, cùng với 19 học viên khác cưa cửa sổ phòng A7 và A8 để thoát ra khỏi trung tâm vào ngày 17 và 26.7 (Báo Thanh Niên đã phản ánh). Như vậy, đến nay vẫn còn 8 học viên còn bỏ trốn bên ngoài.

Trong khi đó, ngày 1.8, qua test nhanh, cán bộ của trung tâm phát hiện học viên Đặng Mai Liên dương tính với ma túy. Liên khai do học viên Nguyễn Thị Ngọc Hân mới vào trung tâm cho để sử dụng. Tiếp đó, lúc 13 giờ ngày 5.8, cán bộ bảo vệ của trung tâm phát hiện phòng B11 có điện thoại di động. Kiểm tra phòng B11, cán bộ bảo vệ thu được 1 điện thoại di động. Qua test nhanh, cán bộ trung tâm phát hiện thêm 4 học viên ở các phòng khác nhau gồm: Lê Thanh Tâm, Nguyễn Ngọc Vũ, Nguyễn Ngọc Bình và Lê Kim Long dương tính với ma túy.

Nguyễn Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.