UBND TX.Quảng Yên ngăn báo chí tác nghiệp

06/08/2013 08:31 GMT+7

Chiều 5.8, tại trụ sở UBND TX. Quảng Yên, UBND Quảng Ninh đã tổ chức đối thoại trực tiếp với bà Đỗ Thị Huyến, 64 tuổi. Mục đích của cuộc đối thoại được thông báo là nhằm giải quyết khiếu nại của bà Huyến về việc thu hồi đất nhằm mở rộng nút giao thông khu vực ngã 3 cầu sông Chanh (P.Quảng Yên, TX.Quảng Yên).

Chiều 5.8, tại trụ sở UBND TX.Quảng Yên, UBND Quảng Ninh đã tổ chức đối thoại trực tiếp với bà Đỗ Thị Huyến, 64 tuổi. Mục đích của cuộc đối thoại được thông báo là nhằm giải quyết khiếu nại của bà Huyến về việc thu hồi đất nhằm mở rộng nút giao thông khu vực ngã 3 cầu sông Chanh (P.Quảng Yên, TX.Quảng Yên).

Tuy nhiên, khi phóng viên các báo trung ương được mời đến tham dự chuẩn bị vào phòng họp thì đã bị nhiều lực lượng của UBND TX.Quảng Yên ngăn lại. Chỉ có Báo Quảng Ninh và Đài PTTH Quảng Ninh được vào dự đối thoại.

Trước thắc mắc của nhiều phóng viên, đại diện của UBND TX.Quảng Yên cho biết: "Chúng tôi chỉ mời báo chí đến dự cuộc họp báo thông tin về việc giải quyết khiếu nại, nghĩa là sau khi cuộc đối thoại kết thúc."

Tuy nhiên, việc làm này của UBND TX.Quảng Yên đã đi ngược lại ý kiến chỉ đạo của Bí thư tỉnh ủy Quảng Ninh Phạm Minh Chính trước đó về vụ việc trên. Cụ thể, trong thông báo số 1037-TB/TU ngày 22.5 của Tỉnh ủy Quảng Ninh, ông Chính chỉ đạo: "Trong cuộc đối thoại trực tiếp để giải quyết vụ việc của gia đình bà Đỗ Thị Huyến, mời các cơ quan báo chí tham dự và đưa tin công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng".

Được biết, bà Huyến là một cựu thanh niên xung phong và đã theo đuổi vụ kiện của mình gần 10 năm trời.

B.N

>> Bão tàn phá Quảng Ninh
>> Bão số 5: Mưa, gió dữ dội tại Vân Đồn, Quảng Ninh
>> Bão số 5 sẽ đổ bộ vào Quảng Ninh - Thái Bình
>> Quảng Ninh công bố kết quả bỏ phiếu tín nhiệm
>> Bắt trùm giang hồ Cẩm Phả, Quảng Ninh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.