Lại Hương Thảo thi Hoa hậu Thế giới 2013 ?

06/08/2013 03:00 GMT+7

Dù chưa được chính thức cấp phép đại diện VN dự thi Miss World 2013 (HHTG), nhưng thông tin và hình ảnh của Lại Hương Thảo đã xuất hiện trên trang mạng chính thức của HHTG 2013.

Thông tin trên gây không ít tò mò khi Lại Hương Thảo là hoa khôi mà không phải là hoa hậu hay á hậu một cuộc thi sắc đẹp tầm quốc gia. Theo luật của HHTG và Hoa hậu Hoàn vũ, người đẹp dự thi phải là hoa hậu hay á hậu cuộc thi mang cấp quốc gia.


Lại Hương Thảo trên trang mạng Miss World 2013 - Ảnh: T.L 

Về vấn đề này, Elite VN, đơn vị giữ bản quyền đại diện HHTG ở VN, cho rằng Hoa khôi Thể thao 2012 mà Thảo đăng quang, mang tầm quốc gia nên cô vẫn đủ tiêu chuẩn. Trong khi đó, về hồ sơ của đại diện VN tính đến thời điểm này, bà Thúy Nga, Giám đốc điều hành Elite VN, cho biết: “Chúng tôi vẫn đang trong giai đoạn làm việc và hoàn tất hồ sơ của Lại Hương Thảo”.

HHTG 2013 sẽ diễn ra vào đầu tháng 9 tới đây tại Indonesia, hiện đã có khoảng trên 120 người đẹp đăng ký dự thi . Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 28.9. Được biết, dù Ban tổ chức HHTG năm nay đã cố hết sức tránh phức tạp khi cuộc thi được tổ chức ở một đất nước Hồi giáo nên đã loại bỏ phần thi áo tắm, thế nhưng nhiều nhóm Hồi giáo cực đoan tại đây “thề” sẽ làm mọi cách để ngăn chặn cuộc thi lần đầu tiên diễn ra ở đất nước này.

Dạ Ly

>> Sóng gió hậu Miss World 2012
>> Hoàng My thi Miss World 2012
>> Hoàng My dự thi Miss World 2012
>> Chưa công bố thí sinh thi Miss World 2012
>> Victoria Thúy Vy trước ngày lên đường thi Miss World

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.