Các nhà phát triển iOS 7 đã sẵn sàng

05/08/2013 08:50 GMT+7

(TNO) Craig Hockenberry - một nhà phát triển ứng dụng ở Mỹ vừa cho biết đã tiến hành khảo sát 575 lập trình viên cho iOS và nhận được câu trả lời là họ sẵn sàng phát triển ứng dụng trên iOS 7.

PhoneArena hôm 4.8 dẫn lại khảo sát của Craig Hockenberry cho biết, 95% các lập trình viên cho biết khi iOS 7 chính thức được ra mắt, họ sẽ cập nhật các ứng dụng của mình đang xuất hiện trên iOS, để nó có khả năng tương thích với nền tảng di động iOS 7 mới của Apple.

 
Giao diện thiết kế mới trong iOS 7 - Ảnh: Apple

Thậm chí, có đến 52% các lập trình viên nói rằng sẽ thực hiện viết một ứng dụng mới để nó chỉ có thể hoạt động trên iOS 7.

Thông tin mà Craig Hockenberry vừa đưa ra là một tin vui dành cho người dùng iOS bởi nhiều người tỏ ra lo ngại liệu có nên nâng cấp lên iOS 7 hay không, vì sợ sẽ mất khả năng tương thích với các ứng dụng cũ đang có trên máy.

Lý do là vì nền tảng iOS có giao diện thiết kế hoàn toàn mới, sau hơn 6 năm Apple áp dụng giao diện iOS đầu tiên được giới thiệu khi công bố chiếc iPhone 2G vào năm 2007.

Một điều lưu ý là phiên bản iOS 7 chỉ có thể được cập nhật cho các dòng iPhone 4 trở lên, iPad 2 trở lên, iPad mini và iPod Touch Gen 5 trở lên.

Dự kiến, phiên bản iOS 7 sẽ được tung ra thị trường vào tháng 10 tới.

Thành Luân

>> Apple công bố iOS 7: Giao diện mới, thiết kế mới, biểu tượng mới
>> Apple chuẩn bị đưa AirDrop lên iOS 7
>> iOS 7 "không chạy đủ" trên iPhone cũ
>> iOS 7 lướt trong bão dư luận
>> Apple trình làng iOS 7 beta 2
>> Apple tung ra bản iOS 7 beta 4

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.