Sát thủ quảng cáo trên Facebook

04/08/2013 11:00 GMT+7

Một nam thanh niên làm nghề sửa chữa xe ở Bangkok đã trở thành sát thủ và sử dụng Facebook làm phương tiện quảng cáo dịch vụ của mình.

Một nam thanh niên làm nghề sửa chữa xe ở Bangkok đã trở thành sát thủ và sử dụng Facebook làm phương tiện quảng cáo dịch vụ của mình.

Một phụ nữ đứng tuổi chủ công ty nữ trang, đá quý bước vào nhà vệ sinh của công ty mình thì phát hiện hai gã đàn ông đang ở trong đó. Bà chưa kịp định thần thì bị hai gã này tấn công, dùng dao đâm liên tục vào người bà. Chỉ đến khi bà ngã gục trên vũng máu hai gã này mới thoát khỏi hiện trường. Cảnh sát vào cuộc điều tra thì phát hiện kẻ tình nghi chủ mưu là nữ kế toán làm việc trong công ty. Nữ kế toán này vốn ham mê cờ bạc, thua lỗ liên tục và xài lậm vào tiền của công ty đến 1 triệu baht (700 triệu đồng). Bị sếp phát hiện và dọa báo cảnh sát bắt nếu không hoàn lại số tiền cho công ty, nữ kế toán tính chuyện ra tay trước. Tình cờ thấy một quảng cáo trên Facebook nhận làm bất cứ việc gì kể cả làm sát thủ, nữ nhân viên này tìm cách liên lạc với chủ nhân của mẩu quảng cáo. Đó là một nam thanh niên 18 tuổi. Nữ kế toán đề nghị thuê giết sếp của mình, nam thanh niên đồng ý với giá 70.000 baht (gần 50 triệu đồng). Cả hai lên kế hoạch hành động. Vì mới vào nghề nên nam thanh niên sợ hư chuyện đã gọi thêm đồng minh. Cả hai gã được nữ kế toán ném cho chìa khóa và đột nhập vào công ty, rồi trốn trong nhà vệ sinh chờ ra tay.

Rất may bà chủ chưa chết vì được đưa đi cấp cứu kịp thời. Sát thủ và kẻ chủ mưu bị bắt, cảnh sát đang truy nã kẻ đồng phạm.

Minh Quang
(Văn phòng Bangkok)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.