Bác tin đồn 4 công nhân bị giết lấy nội tạng

04/08/2013 02:08 GMT+7

Thời gian gần đây, trên địa bàn H.Hậu Lộc (Thanh Hóa) xuất hiện tin đồn 4 nữ công nhân may của một công ty bị kẻ xấu bắt cóc, sát hại để lấy nội tạng. Tin đồn trên khiến một số gia đình lo lắng không dám cho con em ra đường vào buổi tối.

Thời gian gần đây, trên địa bàn H.Hậu Lộc (Thanh Hóa) xuất hiện tin đồn 4 nữ công nhân may của một công ty bị kẻ xấu bắt cóc, sát hại để lấy nội tạng. Tin đồn trên khiến một số gia đình lo lắng không dám cho con em ra đường vào buổi tối.

Chiều 3.8, trao đổi với PV Thanh Niên, đại tá Trần Văn Thực, Chánh văn phòng Công an tỉnh Thanh Hóa, khẳng định tin đồn trên là hoàn toàn bịa đặt. Ở H.Hậu Lộc không phát hiện bất kỳ một xác chết nào bị lấy nội tạng như tin đồn, đồng thời cũng không có người dân nào đến cơ quan công an trình báo con em mình bị mất tích trong thời gian gần đây. “Công an H.Hậu Lộc đã tiến hành xác minh, truy tìm kẻ tung tin đồn nhảm, đồng thời đã có thông báo trên hệ thống loa truyền thanh của huyện đến các khu dân cư bác bỏ tin đồn bịa đặt trên”, đại tá Thực cho hay.

Ái Châu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.