Va chạm giao thông, 1 người chết, 2 trọng thương

04/08/2013 03:00 GMT+7

Hôm qua, Công an Q.10 (TP.HCM) quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Minh Thông (32 tuổi, ngụ Q.Tân Phú) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, khoảng 13 giờ ngày 2.8, Thông điều khiển xe Wave (BKS: 52P6 - 403…) chở bánh mứt đi giao, đang lưu thông trên đường Thành Thái thuộc P.14, Q.10, thì xảy ra va chạm với xe của Nguyễn Minh Pháp điều khiển chở Nguyễn Thiện Tâm và Lưu Thạch Nam (cả ba đều 21 tuổi, ngụ Bình Thuận) lưu thông chiều ngược lại.

Mặc dù hai bên không bị thiệt hại gì nhưng vẫn cự cãi nhau. Sau khi hai bên bỏ đi được một lúc, nhóm 3 thanh niên do có hơi men trong người đã quay đầu xe đuổi theo Thông. Đến trước một tiệm tạp hóa trên đường Thành Thái, (P.14, Q.10), 3 người này đuổi kịp, chặn xe và xông vào định đánh Thông. Thông chạy vào một tiệm dán keo gần đó, chụp cây kéo đâm vào lưng của Pháp.

Thấy vậy, Tâm lao tới cũng bị Thông đâm 1 nhát trúng cổ gục xuống đất, còn Nam bị đâm 1 nhát vào đầu. Nhận tin báo, Công an P.14, Q.10 có mặt tại hiện trường và bắt giữ Thông. 3 nạn nhân được đưa đi Bệnh viện Trưng Vương cấp cứu nhưng do bị đứt động mạch chủ, mất máu nhiều nên Tâm tử vong.

Theo hồ sơ trinh sát, Tâm, Pháp đang theo học một trường trung cấp ở TP.HCM. Cách đó vài ngày, Nam vào TP.HCM thăm Tâm, Pháp và ngày 2.8 cả 3 rủ nhau đi nhậu, trên đường về phòng trọ thì xảy ra va chạm với xe của Thông… “Vụ việc này xuất phát từ mâu thuẫn nhỏ nhưng hậu quả lớn. Chỉ vì va chạm xe nhưng do có hơi men, tính khí hơn thua bộc phát đã dẫn đến án mạng đáng tiếc”, một cán bộ của Công an Q.10 phân tích.   

Đàm Huy

>> Kẻ giết người tình cũ dã man lãnh án
>> Giết người với giá... một chầu nhậu
>> Bắt 2 nghi can giết người
>> Giết người vì bị phá giấc ngủ, lãnh 16 năm tù 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.