Đổi vé số giả chỉ bị xử phạt hành chính

03/08/2013 14:20 GMT+7

(TNO) Chị Huỳnh Thị Ngọc Qúy (chủ đại lý vé số Hai Đường, tọa lạc trên quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức) ngày 2.8 cho biết, lúc 13 giờ cùng ngày, có một người đàn ông tầm 40 tuổi đã cầm 2 tờ vé số Tây Ninh, xổ ngày 1.8 đến đại lý đổi thưởng giải 8 (100 ngàn đồng/tờ).

(TNO) Chị Huỳnh Thị Ngọc Quý (chủ đại lý vé số Hai Đường, tọa lạc trên quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức) ngày 2.8 cho biết, lúc 13 giờ cùng ngày, có một người đàn ông tầm 40 tuổi đã cầm 2 tờ vé số Tây Ninh, xổ ngày 1.8 đến đại lý đổi thưởng giải 8 (100.000 đồng/tờ).

Đã từng là nạn nhân của vụ “Siêu làm giả vé số trúng thưởng sa lưới” (Báo Thanh Niên đã thông tin) nên chị Quý kiểm tra cẩn thận và phát hiện hai vé số trúng thưởng giải 8 của người đàn ông này có dấu vết bị cạo sửa ngày tháng, kiểm tra kỹ đúng là vé số giả.

Sau đó, chị Quý cùng nhân viên đã bắt giữ người đàn ông này giao cho Công an P.Hiệp Bình Phước xử lý. Theo cơ quan công an, người này khai đã mua 2 tờ vé số trên của một đứa bé đi bán vé số dạo, thấy trúng thưởng mừng nên ghé vào đại lý nói trên đổi, chứ không cố ý, cho nên công an phường cũng chỉ lập biên xử lý hành chính.

Chị Quý bức xúc, đại lý chị đã từng bị lừa rất nhiều vé số giả, trị giá hàng chục triệu đồng. Việc đổi vé số giả gây thiệt hại lớn về tài sản và uy tín của công ty xổ số nhưng chỉ bị xử phạt hành chính là chưa đủ sức răn đe, giáo dục.

Thiết nghĩ, cơ quan công an cần phải điều tra làm rõ đến nơi đến chốn về hành vi làm giả vé số để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đàm Huy - Sỹ Bình

>> Nhiều đại lý “dính” vé số giả trúng thưởng
>> Tinh vi như vé số giả
>> Báo động lừa đảo bằng vé số giả
>> Đem vé số giả, đổi lấy tiền thật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.