Thu Minh tái ngộ 'tình xưa' trong liveshow

02/08/2013 09:25 GMT+7

(TNO) Là người đặt những viên gạch đầu tiên cho thành công của Thu Minh trong sự nghiệp ca hát và từng có 8 năm mặn nồng bên nhau, nhạc sĩ Hoài Sa sẽ xuất hiện trong liveshow của 'người cũ' vào ngày 3.8 tới đây.

(TNO) Là người đặt những viên gạch đầu tiên cho thành công của Thu Minh trong sự nghiệp ca hát và từng có 8 năm mặn nồng bên nhau, nhạc sĩ Hoài Sa sẽ xuất hiện trong liveshow của "người cũ" vào ngày 3.8 tới đây.

>> ‘Dấu ấn’ mở màn với live show Thu Minh
>> Thu Minh 'thay áo' cho toàn bộ ca khúc
>> Thu Minh đánh dấu 20 năm sự nghiệp bằng liveshow hoành tráng

Trong liveshow Dấu ấn - Thu Minh sắp tới, ngoài những gương mặt như Mỹ Linh, Nathan Lee, nghệ sĩ Hồ Nga và các thí sinh nam của đội Thu Minh tại cuộc thi Giọng hát Việt 2012 còn có sự xuất hiện khá đặc biệt của nhạc sĩ Hoài Sa.

Dù khá bận rộn nhưng nhạc sĩ Hoài Sa cũng cố thu xếp mọi việc để tham dự liveshow này. Anh được biết đến như là mối tình đầu của Thu Minh và cũng là người được cô trân trọng gọi là “tri kỷ trong âm nhạc”.

Thu Minh cho biết chính nhạc sĩ Hoài Sa là người đặt những viên gạch đầu tiên cho thành công hiện tại của cô và là người đã chữa được căn bệnh “hát phô chênh” của cô trong những ngày đầu đi hát.


Thu Minh sẽ tái hợp cùng nhạc sĩ Hoài Sa trong liveshow đánh dấu 20 năm ca hát của mình

Sự có mặt của nhạc sĩ Hoài Sa bên cây đàn piano cùng với giọng hát trong trẻo của Thu Minh trong hai tình khúc bất hủ Giọt mưa thu (Đặng Thế Phong) và Phút cuối (Lam Phương) sẽ đưa khán giả trở về không gian lãng mạn đầy hoài niệm và làm sống lại hình ảnh tuyệt đẹp của bộ đôi Hoài Sa-Thu Minh như những ngày xưa.

Ngoài ra, sự xuất hiện của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn cũng hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ, nhất là khi Thu Minh quyết định biến tấu ca khúc Đường cong của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong từ thể loại dance sang phong cách... Jazz.

Sự kết hợp giữa tiếng kèn saxophone của nhạc sĩ Trần Mạnh Tuấn và giọng soprano của Thu Minh hứa hẹn sẽ biến tiết mục này trở thành một trong những màn biểu diễn đáng được chờ đợi nhất liveshow.


Thu Minh tập luyện cùng nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn

Liveshow Dấu ấn sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 3.8 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, được truyền hình trực tiếp trên VTV9 và tiếp sóng trên các kênh: VTV Huế, VTV Phú Yên, Đài phát thanh và truyền hình tỉnh Lâm Đồng và một số đài địa phương khác.

Thiên Hương
Ảnh: Hoàng Tuấn

>> ‘Tôi là người chiến thắng’: Quốc Thiên tỏa sáng với bản hit của Thu Minh
>> Thu Minh đoạt giải "Bài hát yêu thích" nhưng vắng mặt
>> Sao Việt "phát sốt" vì cậu bé 12 tuổi hát bài hit của Thu Minh
>> Thu Minh bứt phá ngoạn mục trong "Bài hát yêu thích
>> Thu Minh nói về “Gangnam Style”
>> Thu Minh bật mí chuyện "thầm kín" về ông xã
>> Thu Minh hâm nóng "Tình khúc vượt thời gian
>> Thu Minh và Hiếu Hiền xông đất "Vui sống mỗi ngày
>> Thu Minh "phục thù" trong "m nhạc và bước nhảy
>> Thu Minh hát nhạc phim “Mùa hè lạnh”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.