Thêm một vụ nổ súng cướp tiền ở trạm xăng

01/08/2013 03:10 GMT+7

Ngày 31.7, Công an tỉnh Bình Dương và Công an H.Bến Cát khẩn trương điều tra vụ nổ súng cướp tiền tại Đại lý bán lẻ xăng dầu Ánh Sáng (ấp 3, thị trấn Mỹ Phước, H.Bến Cát, Bình Dương).

Thêm một vụ nổ súng cướp tiền ở trạm xăng
 Bà L. kể lại lúc bị tên cướp khống chế bằng súng - Ảnh: Đỗ Trường

Theo bà H.T.L (55 tuổi, chủ Đại lý bán lẻ xăng dầu Ánh Sáng), vào khoảng 19 giờ ngày 28.7, bà đang ngồi đếm lại số tiền bán xăng trong ngày thì có hai người đi xe máy, mặc áo mưa màu đen (do lúc này đang có mưa nhỏ), bịt kín mặt mũi giả vờ vào đổ xăng. Sau đó, một tên đi thẳng vào căn phòng phía sau trụ bơm xăng, nơi bà L. đang đếm tiền chĩa súng vào mặt bà. Do quá hoảng sợ, bà L. bủn rủn chân tay bước qua một bên thì tên cướp nổ súng làm thủng thùng đựng dầu nhớt. Quá sợ hãi, bà L. bỏ chạy, còn tên cướp đã lấy toàn bộ số tiền trong hộc bàn rồi lên xe máy tẩu thoát cùng đồng bọn. Chỉ khi hai tên cướp đi rồi, nhân viên tại đây mới kịp ú ớ kêu lên vài tiếng. Còn ông N.V.M (65 tuổi, ở kế bên cây xăng) cho biết khi nghe tiếng súng nổ, có nhiều người chạy đến cây xăng nhưng không biết chuyện gì xảy ra. Chỉ khi nghe nhân viên tri hô cướp thì mọi người mới biết chuyện và báo công an. Qua kiểm tra, tổng số tiền mà bà L. bị hai người cướp đi khoảng 40 triệu đồng.

Trước đó, Thanh Niên cũng đã phản ánh, rạng sáng 30.6, tại Trạm xăng dầu Thái An (QL13, xã Thới Hòa, H.Bến Cát) cũng xuất hiện hai người đến giả vờ đổ xăng rồi giật lấy cọc tiền trên tay một nhân viên. Khi nhân viên này chống cự, thì một tên nổ súng cướp 1,5 triệu đồng. Hiện công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Đỗ Trường

>> Điều tra vụ nổ súng cướp tiền tại trạm xăng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.