Sinh nhật con, cha bị bạn nhậu giết

01/08/2013 15:45 GMT+7

(TNO) Tổ chức tiệc sinh nhật cho con, vui đâu không thấy mà cuối cùng cha lại bị bạn nhậu sát hại.

Ngày 1.8, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM bác kháng cáo xin giảm án của đại diện gia đình bị hại, tuyên y án 20 năm tù đối với Lê Hoài Hận (25 tuổi, ngụ quận 7, TP.HCM) về tội giết người.

Theo bản án sơ thẩm, chiều 23.9.2012, Hận sang nhà Nguyễn Huy Long (là em rể họ) ở phường Tân Hưng, quận 7 để dự sinh nhật con của Long. Dự tiệc còn có anh ruột Long là Nguyễn Huy Bằng và một số thanh niên khác.

Đến 23 giờ cùng ngày, một thanh niên là bạn của Long tên Đen (không rõ lai lịch) nói lớn tiếng nên anh Bằng kêu người này nói nhỏ để tránh làm phiền hàng xóm. Đen không nghe mà cãi lại nên Hận chua vào "thằng này nhỏ mà mất dạy" dẫn đến cãi nhau giữa đôi bên.

Được mọi người can ngăn, Hận bỏ về nhà lấy dao cất vào túi quần và cầm thêm một cây roi điện quay lại kêu Đen ra đánh nhau. Mọi người tiếp tục can ngăn đẩy Đen ra về. Thấy Long bênh Đen nên Hận tức giận trách móc và cãi nhau với Long. Thấy vậy, anh Bằng dùng tay kẹp cổ để kéo Hận về nhà không cho cãi nhau.

Hiểu lầm và tưởng anh Bằng đánh mình nên Hận dùng roi điện đánh Bằng. Lúc này, anh Long nhảy vào can ngăn thì bị Hận dùng dao đâm một nhát khiến anh này thiệt mạng.

Tin, ảnh: Lê Quang

>> Bắt thêm 7 nghi can trong vụ hỗn chiến trên sông Yên
>> Hỗn chiến tại quán karaoke, 1 người chết
>> Chậm báo cáo vụ hỗn chiến bãi ngao
>> Vụ hơn 70 người hỗn chiến, 3 người chết: Bắt 7 nghi can cầm đầu
>> Vụ hỗn chiến trên sông: Tìm thấy thi thể 3 nạn nhân
>> Hỗn chiến, 1 người nguy kịch
>> Hai gia đình hỗn chiến, 3 người nhập viện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.