Mông Gia Tuệ đóng phim mới cho đối thủ của TVB

01/08/2013 15:40 GMT+7

(TNO) Sau khi kết thúc hợp đồng với đài TVB, nữ diễn viên Mông Gia Tuệ đã đầu quân về Hồng Kông Televison (HKTV), đối thủ 'không đội trời chung' của TVB.

>> Đột nhập phi cơ riêng của sao Hoa ngữ
>> Cát sê ăn tối của sao Hoa ngữ
>> Sao" Hoa ngữ đón tết năm Rồng như thế nào?

Theo trang tin giải trí Hồng Kông Jayne Star ngày 31.7, Mông Gia Tuệ vừa có buổi họp báo ra mắt phim Skynet, dự án đầu tiên HKTV dành cho nữ diễn viên xinh đẹp.

 Mông Gia Tuệ và Lâm Văn Long tái hợp trong phim mới - d
Mông Gia Tuệ và Lâm Văn Long tái hợp trong phim mới -
Ảnh chụp từ clip họp báo ra mắt phim Skynet

Đây là một tác phẩm hình sự nói về tội phạm mạng như lừa đảo trực tuyến hay bảo mật thông tin mạng. Trong phim, Mông Gia Tuệ sẽ đóng cặp với Lâm Văn Long, bạn diễn của cô trong Bằng chứng thép.

Lúc Mông Gia Tuệ rời TVB, báo chí Hồng Kông rộ lên tin đồn HKTV chiêu dụ cô với mức thù lao cao gấp 5 số tiền TVB chi trả. Khi được hỏi lại vấn đề này, Mông Gia Tuệ lạnh nhạt: “Đừng quan tâm chuyện đó. Tôi chỉ có thể nói tôi hoàn toàn hài lòng với thù lao của mình”.

Về việc tại sao không đầu quân về một nhà đài khác mà chọn ngay đối thủ chính của TVB, Mông Gia Tuệ giải thích: “Tôi đơn giản chỉ là tìm kiếm một nơi tốt để theo đuổi đam mê diễn xuất. Và tôi sẽ xem xét bất kỳ nơi nào phù hợp với mình.”

Trước Mông Gia Tuệ, nhiều ngôi sao đã từ giã TVB. Không chỉ các sao trẻ như Lưu Khải Uy, Chung Hán Lương hay Trần Kiện Phong mà cả “nhất ca” Lâm Bảo Di và “nhất tỷ” Xa Thi Mạn đều muốn tìm cơ hội ở các đài truyền hình khác.

Mới đây nhất, tài tử Trần Hào cũng úp mở khả năng rời TVB khi kết thúc hợp đồng với hãng này.

Thùy Dung

>> 750 tù nhân Philippines đóng phim
>> Con gái Michael Jackson vẫn đóng phim sau vụ tự tử bất thành
>> Lady Gaga lần đầu đóng phim
>> Đỗ Hải Yến đóng phim mới của Phan Đăng Di

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.