Kim Tae Hee - diễn viên Hàn Quốc được yêu thích nhất châu Á

01/08/2013 14:15 GMT+7

(TNO) Một cuộc khảo sát về những diễn viên, ca sĩ, bộ phim của Hàn Quốc được yêu thích nhất ở châu Á vừa được tổ chức. Theo đó, Kim Tae Hee là nữ diễn viên được yêu thích nhất nhờ vào tài diễn xuất và lối sống sạch.

Theo The Asian, cuộc khảo sát do tạp chí N (chuyên về tin tức giải trí Hàn Quốc) tổ chức từ cuối tháng 6 đến giữa tháng 7.2013 ở các trường đại học của 27 quốc gia, vùng lãnh thổ châu Á. Kết quả khảo sát cho thấy, Kim Tae Hee là diễn viên Hàn Quốc được yêu thích nhất.

“Diễn xuất của Kim Tae Hee sinh động và cuốn hút. Cô ấy là một diễn viên tài năng, có thể đảm nhận nhiều vai diễn từ một người trưởng thành cho đến một cô gái dễ thương”, The Asian dẫn lời một sinh viên Ấn Độ tham gia khảo sát cho biết.

Xếp sau Kim Tae Hee lần lượt là các diễn viên Lee Min Ho, Song Joong Ki, Hyun Bin, Song Hye Kyo và Lee Seung Gi.

Ở lĩnh vực âm nhạc, 9 cô gái của nhóm SNSD đã vượt qua các chàng trai của Big Bang và Super Junior, giành lấy ngôi vị được yêu thích nhất. Chủ nhân bản hit Gangnam Style Psy về thứ tư và nữ ca sĩ 20 tuổi IU xếp thứ năm.

Ở mảng phim điện ảnh và truyền hình, bộ phim Iris với sự tham gia của Kim Tae Hee và Lee Byung Heon chiếm đa số phiếu bình chọn. Vị trí thứ hai thuộc về Khu vườn bí mật, Phẩm chất quý ôngCô nàng ngổ ngáo đồng xếp thứ ba, Ngôi nhà hạnh phúc của Bi Rain và Song Hye Kyo về thứ tư và Hoàng tử gác mái về thứ năm.

Thùy Dung

>> Ầm ĩ chuyện tình cảm giữa Kim Tae Hee và Bi Rain
>> Won Bin và Kim Tae Hee được yêu thích nhất tại Hàn Quốc
>> Kim Tae Hee - Minh tinh Hàn giỏi toán nhất
>> Kim Tae Hee bị dọa giết ở Nhật Bản
>> Mỹ nhân Kim Tae Hee lại bị người Nhật tẩy chay
>> Cuồng nhiệt đón Song Seung-heon và Kim Tae-hee
>> Fan Việt náo nức đón Kim Tae Hee và Song Seung Heon

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.