Du khách Mỹ bị đâm chết vì không chịu ngưng hát

01/08/2013 09:25 GMT+7

(TNO) Một du khách Mỹ đã bị ba nhạc công Thái Lan đâm chết vì ông này từ chối ngưng hát tại một quán bar ở một địa điểm du lịch nổi tiếng.

(TNO) Một du khách Mỹ đã bị ba nhạc công Thái Lan đâm chết vì ông này từ chối ngưng hát tại một quán bar ở một địa điểm du lịch nổi tiếng.

Bobby Ray Carter, 51 tuổi, thiệt mạng sau khi bị đâm hai nhát ngay ngực; còn Adam, 27 tuổi, con trai của ông này, bị đâm vào tay, trong một cuộc ẩu đả với các thành viên của một ban nhạc tại quán Longhorn Saloon ở bãi biển Ao Nang, phía nam Thái Lan vào hôm 31.7, AFP đưa tin.

Cảnh sát Thái Lan cho biết ba nhạc công nói trên đã bị bắt giữ ngay tại hiện trường vụ án mạng và đã nhận tội.

Carter được cho là đã lên sân khấu hát cùng các nhạc công, nhưng cãi vã đã nổ ra khi ông này không chịu ngưng hát khi ban nhạc tạm nghỉ.

Trên trang web của Longhorn Saloon, quán bar tự giới thiệu loại hình giải trí hát cùng ban nhạc của mình là một trong những điểm thu hút khách của quán, đồng thời cũng quảng cáo rằng quán chơi “nhạc hay, vui và nhân viên thân thiện”.

“Ông ấy (Carter) và con trai cãi nhau với cả ba nhạc công vì ông ấy không chịu ngưng hát dù ban nhạc đã nghỉ chơi. Rồi sau đó ông ta đòi trả lại tiền bo đã đưa trước đó. Ẩu đả đã xảy ra bên ngoài quán bar. Ông ấy bị đâm hai nhát và chết trên đường đi đến bệnh viện”, một sĩ quan cảnh sát địa phương kể lại.

Được biết, đã có hàng loạt than phiền về nhiều vấn đề từ du khách nước ngoài gửi đến nhà chức trách Thái Lan trong thời gian gần đây, bao gồm việc họ bị làm tiền từ các dịch vụ giải trí, trộm cắp, đánh lộn và thậm chí là bị cảnh sát moi tiền, theo AFP.

Đầu tháng 7, một người đàn ông Mỹ đã bị chém chết bởi một tài xế taxi ở thủ đô Bangkok vì bất đồng về tiền phí đi lại.

Hoàng Uy

>> Tràn dầu nghiêm trọng tại đảo nghỉ mát Thái Lan
>> Phát hiện kho vũ khí lớn ở Thái Lan
>> Vụ bỏ rơi 700 khách ở Thái Lan: Có thể gửi đơn tố cáo lên công an để bảo vệ quyền lợi
>> Thái Lan tăng kích cỡ bao cao su
>> Trải nghiệm văn hóa Thái Lan tại Hội trại thanh niên ASEAN
>> Khách du lịch đến Thái Lan phải mua bảo hiểm
>> Công ty bỏ khách ở Thái Lan còn nợ đối tác gần 50.000 USD

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.