Đặc biệt trên Báo in ngày 01.8.2013

01/08/2013 00:55 GMT+7

Hà Nội sau 5 năm mở rộng; Xung quanh việc giải ngân gói hỗ trợ 30.000 tỉ đồng - Người vay vướng đủ đường; Trêu ghẹo cũng bị phạt tiền; Malaysia trong vòng xoáy tội phạm; Thế trận không quân Mỹ tại châu Á – Thái Bình Dương … là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 01.8.2013.

Hà Nội sau 5 năm mở rộng: Cụm bài do Thanh Niên thực hiện mở ra góc nhìn đa diện về những được mất và những thách thức lớn mà Hà Nội vẫn đang phải đối mặt sau 5 năm thực hiện kế hoạch mở rộng đầy tham vọng.
 
Xung quanh việc giải ngân gói hỗ trợ 30.000 tỉ đồng - Người vay vướng đủ đường: Đến nay, gói hỗ trợ 30.000 tỉ đồng vẫn còn những vướng mắc khiến người dân chẳng dễ gì tiếp cận.

Trêu ghẹo cũng bị phạt tiền: Dự thảo mới đây của Bộ Công an đề ra việc xử phạt người có hành vi trêu ghẹo người khác nhưng liệu điều luật này có thể được áp dụng dễ dàng trong thực tế .

Malaysia trong vòng xoáy tội phạm: Cướp giật có vũ trang, thanh toán bằng súng đạn giữa ban ngày ở chốn đông người khiến người dân Malaysia bất an tột cùng.

Thế trận không quân Mỹ tại châu Á – Thái Bình Dương: Lầu Năm Góc đang triển khai kế hoạch đầy tham vọng với lực lượng chiến đấu cơ tối tân bậc nhất bao trùm cả khu vực này.

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.