Xin 'nối lại tình xưa' bằng dao, 1 người chết

31/07/2013 20:05 GMT+7

(TNO) Ngày 31.7, Công an H.Bình Chánh (TP.HCM) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với nghi phạm Lê Thanh Bình (26 tuổi, ngụ Q.Bình Tân) do liên quan đến một án mạng đã xảy ra vào trưa 30.7.

(TNO) Ngày 31.7, Công an H.Bình Chánh (TP.HCM) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với nghi phạm Lê Thanh Bình (26 tuổi, ngụ Q.Bình Tân) do liên quan đến một án mạng đã xảy ra vào trưa 30.7.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, khoảng giữa tháng 6, Bình có quan hệ tình cảm với chị N.H.T.T (24 tuổi, ngụ H.Bình Chánh, có một con nhỏ, đang sống ly thân với chồng). Đến giữa tháng 7, hai bên đã xảy ra mâu thuẫn nên chị T. đòi chia tay với Bình. Sau đó, Bình đã nhiều lần đến nhà chị T. xin “nối lại tình xưa” nhưng chị T. vẫn khước từ.

Sáng 30.7, Bình thủ sẵn một con dao trong người đến trước trường học của con chị T. đứng chờ chị T. Khi vừa đưa con vào trường, chị T. trên đường về nhà đã bị Bình dùng dao khống chế đưa đến một quán cà phê ngồi nói chuyện. Chạy đến trước địa chỉ D6/45 ấp 4, xã Bình Chánh (H.Bình Chánh), chị T. đã nhảy xuống xe vừa bỏ chạy vừa hô hoán cầu cứu.

Thấy vậy, Bình đã rượt đuổi theo đâm chị T. một nhát vào lưng khiến nạn nhân ngã quỵ xuống đất. Chưa chịu buông tha, Bình đâm tiếp ba nhát vào vai, ngực nạn nhân. Gây án xong, Bình đã bỏ chạy nhưng đã bị người dân vây bắt, giao cho công an.

Mặc dù chị T. đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Đàm Huy

>> Vụ cô giáo bị đâm nhiều nhát dao: Kẻ sát nhân yêu đơn phương
>> Tầm nã tội phạm - Kỳ 8: Kẻ sát nhân đào hoa
>> Kẻ sát nhân bị nhân vật trong phim ám ảnh?
>> Án tử cho tên sát nhân máu lạnh
>> Kẻ sát nhân là bạn học

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.